2020-04-17 15:33:16
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/04/inter-yeu-cau-barca-trao-doi-bao-gom-ca-griezmann-160242.jpg
Array

Inter yêu cầu Barca trao đổi, bao gồm cả Griezmann

Đẳng cấp của Lautaro

Sau chấn thương nghiêm trọng của Luis Suarez mùa này, thượng tầng đội bóng xứ Catalan đang muốn tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng cho chân sút 33 tuổi. Barca muốn mang về Camp Nou một mẫu tiền đạo trẻ, giàu tiềm năng để ổn định tương lai lâu dài cho hàng công CLB. Vì vậy, họ đã liên tục đánh tiếng muốn chiêu mộ Lautaro Martinez, chân sút thuộc biên chế Inter Milan suốt thời gian vừa qua.

Tuy nhiên vì ảnh hưởng của COVID-19, Gã khổng lồ xứ Catalunya đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính. Trong khi đó mức phí phá vỡ hợp đồng của Martinez lên đến 111 triệu euro khiến Barca không thể “kham nổi”. Chính vì vậy BLĐ Blaugrana muốn đưa 2 ngôi sao + tiền mặt ra trao đổi và đang nỗ lực thuyết phục Inter Milan đồng ý.

Inter muốn Barca đưa Antoine Griezmann ra trao đổi - Bóng Đá

 Sẽ có một thương vụ trao đổi?

Nguồn tin tại Italia cho hay HLV Antonio Conte đang cân nhắc lời đề nghị này. Cựu thuyền trưởng Chelsea muốn Barcelona đưa Antoine Griezmann ra trao đổi, cái tên còn lại sẽ được Conte cân nhắc, bao gồm các sự lựa chọn: Arthur Melo, Nelson Semedo, Carles Aleñá (cho mượn tại Betis) và Marc Cucurella (cho mượn tại Getafe).

Rõ ràng chiến lược gia 50 tuổi tính toán rất kỹ lưỡng. Ông không muốn hàng công mất đi sức mạnh khi Lautaro Martinez rời đi. Cho dù Griezmann chưa đáp ứng được kỳ vọng tại Barca, đẳng cấp của anh cũng đã được khẳng định. Tiền đạo người Pháp hứa hẹn sẽ kết hợp ăn ý với Romelu Lukaku trên hàng công.

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...