2020-04-17 12:35:17
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/04/chi-muc-luong-hau-hinh-bayern-quyet-khien-may-chay-bien-phai-xieu-long-130302.jpg
Array

Chi mức lương hậu hĩnh, Bayern quyết khiến “máy chạy biên phải” xiêu lòng

Video về Hakimi

Sau 2 mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund, Achraf Hakimi đã trở thành cái tên quan trọng. Mùa giải năm nay, hậu vệ người Morocco đóng góp 7 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Sự trưởng thành vượt bậc của của cầu thủ sinh năm 1998 khiến Real Madrid càng có lý do kêu Hakimi về lại Bernabeu. Ở chiều ngược lại, Dortmund vì thiếu phương án hậu vệ cánh phải nên hiện mong muốn mua đứt ngôi sao đến từ châu Phi. Ngoài ra, sức hút của Hakimi vào lúc này cũng đã khiến Bayern Munich dành sự quan tâm.

Giống hệt đại kình địch, gã khổng lồ xứ Bavaria đang cần hậu vệ phải trong bối cảnh chữ ký cho mượn từ Real, Alvaro Odriozola gây thất vọng. HLV Hansi Flick luôn ấp ủ khả năng đẩy Benjamin Pavard vào trung tâm hàng thủ nên Die Roten sẽ cân nhắc chiêu mộ thêm hậu vệ phải.

Achraf Hakimi has an offer from FC Bayern - Bóng Đá

 Hakimi cũng đang được Bayern quan tâm.

Sự nghiêm túc của nhà ĐKVĐ Bundesliga trong thương vụ này là điều dễ dàng nhận ra. Nguồn tin từ đài radio El Transistor xác nhận Bayern sẵn sàng chi ra mức lương hấp dẫn lên đến 7 triệu euro mỗi mùa dành cho hậu vệ 21 tuổi. Đó là số tiền có thể khiến Hakimi xiêu lòng.

Một vấn đề phát sinh khác khiến cầu thủ người Morocco khó lòng gắn bó với Real đã xuất hiện. Hakimi muốn được ra sân thường xuyên nhưng nếu anh trở lại Madrid, điều đó không được bảo đảm bởi sự hiện diện của Dani Carvajal.

Bài viết mới nhất

Cole Palmer bị đánh giá thấp mùa trước

Gần nhất, Cole Palmer có màn trình diễn cực kỳ chất lượng giúp Chelsea thắng Brighton với tỷ số 4-2 ở vòng 6 Premier...

Wharton là sự thay thế hoàn hảo cho Rodri trong tương lai

Tất cả những ai theo dõi bóng đá Anh trong vài năm qua đều không ít lần nghe được về tầm quan trọng của...

Arsenal cử người “xem giò” 2 tiền đạo

Bất chấp phong độ ghi bàn tương đối tốt của Kai Havertz kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Arsenal và huấn luyện viên...

‘Mudryk nếu chọn Arsenal, mọi thứ đã khác’

Mykhailo Mudryk gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân kể từ khi chuyển đến Chelsea với mức phí khổng lồ 89...

Tuổi già không còn phải lo lắng gì nếu có thể làm được “3 chữ”này

Một người khi đến tuổi già, nếu vẫn còn có vợ chồng kề bên bầu bạn, con cái hiếu thuận, hàng xóm vui vẻ...