2020-04-13 05:53:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L2F1YmFtZXlhbmcta2hvbmctbmVuLWRlbi1kYXUtcXVhbi1jaG8tbWFuLXV0ZC12aS0wNjIzMDIuanBn.webp
Array

“Aubameyang không nên đến đầu quân cho Man Utd vì… “

Aubameyang nói về tương lai của mình.

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang đang nhận được sự quan tâm của dư luận Anh Quốc. Bởi lẽ hợp đồng giữa tiền đạo người Gabon và Arsenal chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2021 thế nên mùa Hè này là thời điểm khá thích hợp để anh ra đi.

Aubameyang sẽ ở lại với Arsenal trong vài năm nữa?

Mới đây, cựu tuyển thủ ĐT Anh và cũng là cựu cầu thủ Arsenal Paul Merson đã có những lời khuyên dành cho Aubameyang về con đường tương lai sắp tới. Trên Sky Sports, Paul Merson nhận định: “Tôi đã từng rất may mắn khi được chơi cho Arsenal trong 1 quãng thời gian rất dài và tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận, đó là 1 CLB tuyệt vời.

Tuy nhiên bạn phải luôn phấn đấu để tồn tại vì ở đó sự cạnh tranh cũng rất cao. Ở độ tuổi hiện tại, Aubameyang vẫn đủ đẳng cấp, đủ khả năng để được ra sân mỗi tuần cho Arsenal. Nhưng nếu cậu ấy đến Manchester United hay một nơi tương tự như thế thì câu chuyện là hoàn toàn khác. Chỉ cần trải qua 4,5 trận kém hiệu quả, Auba sẽ phải cuốn gói ra đi ngay lập tức.

Tôi nghĩ, cậu ấy nên ở lại Arsenal thêm vài năm nữa và kết thúc sự nghiệp tại đây. Nếu tôi là người đại diện của Auba tôi sẽ nhấn mạnh rằng cậu ấy đang thi đấu cho 1 trong những đội bóng lớn trên Thế giới.”

Bài viết mới nhất

Nghiệt ngã phút bù giờ, Arsenal thót tim kiếm 3 điểm

Trước trận đấu này, Arsenal đang là 1 trong 4 đội còn lại ở Premier League 2024/25 vẫn duy trì mạch bất bại còn...

5 bài tập nên tập trước khi ngủ giúp giảm cân

Dưới đây là năm bài tập đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ.Giấc ngủ có vai trò...

Công diễn 5 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Trận chiến vocal và perform ngang tài ngang sức

Tại sân khấu Công diễn 5 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Nhà Thiếu Nhi (thủ lĩnh Tiến Đạt) và Nhà Tinh Hoa (thủ lĩnh Cường Seven) có màn đối đầu gây cấn ở 2 màn đấu vocal, perform.

Mẹo luộc gà không bị đỏ xương, đỏ xương

Chỉ với những mẹo đơn giản này khi luộc gà, bạn sẽ tránh được tình trạng gà bị đỏ xương.Vì sao luộc gà bị...

Cole Palmer lập hat-trick, nhấn chìm Brighton ‘hảo hán’

Chelsea đang có những kết quả thuận lợi dạo gần đây và trước một Brighton bất ổn, đoàn quân của Enzo Maresca rất muốn...