2020-04-12 19:20:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L3RhcC1sdXllbi10YWktbmhhLW1vdC1jYXUtdGh1LWJpLWJhbi1jaGV0LTE5NTAwNS5qcGc=.webp
Array

Tập luyện tại nhà, một cầu thủ bị bắn chết

Như đã đưa tin, vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, làng túc cầu thế giới buộc phải tạm hoãn để thực hiện giãn cách xã hội, cách ly một cách nghiêm ngặt nhằm hạn chế đến mức tối đa những rủi ro do Virus Corona gây ra. Các cầu thủ bóng đá và thành phần ban huấn luyện nhiều đội bóng trên thế giới được yêu cầu tập luyện tại nhà giữ vững thể trạng, đồng thời luôn trong tình trạng sẵn sàng trở lại sân cỏ.

Dù vậy, tập tại nhà không phải bao giờ cũng an toàn. Câu chuyện thương tâm mới được đăng tải có thể khiến nhiều CĐV yếu bóng đá cảm thấy xót xa. Cụ thể, Marca đưa tin rằng Edwin Espinoza, một cầu thủ 20 tuổi người Ecuador đã bị bắn chết khi đang đứng trước nhà.

Huấn luyện viên Carlos Franco của Edwin Espinoza đã tiết lộ rằng kẻ tấn công nhầm lẫn sao trẻ này với một mục tiêu khác.

 - Bóng Đá

Sao trẻ người Ecuador bị bắn chết khi đang lánh dịch COVID-19 tại nhà.

Espinoza là một cầu thủ trẻ chuẩn mực mực, rất đáng tôn trọng và có học thức. Cậu ấy cũng đang có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo CLB Guayaquil City.“, Carlos Franco nói với EFE.

Tôi biết Edwin Espinoza từ khi cậu ấy mới 12 tuổi và bắt đầu đến câu lạc bộ.

Như chúng ta đã biết, những kẻ tấn công đã nhầm lẫn cậu ấy với người khác khi Espinoza đứng ở trước cửa nhà ngày hôm nay.

Antonio Valencia ký hợp đồng với câu lạc bộ LDU Quito:

Bài viết mới nhất

Xoài Non làm gì khi chồng cũ Xemesis lộ ảnh hẹn hò với tình mới?

Mối quan hệ ngọt ngào giữa Xoài Non và Gil Lê ngày càng rõ ràng qua chiếc vòng tay với ký tự "G" và "L của Xoài Non.

Arsenal bị tố ‘gian lận’, Declan Rice phản pháo

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã thoát cảnh chia điểm ở những phút bù giờ. Leandro Trossard đã khiến cầu thủ Leicester đá...

Trường hợp tạm dừng nhận lương hưu, trợ cấp BHXH: Ai cũng nên biết kẻo mất quyền lợi

Theo quy định những trường hợp này tạm dừng nhận lương hưu và trợ cấp BHXH.  Những trường hợp bị tạm dừng hưởng lương hưu...

Colwill “tròn mắt” với Palmer

Levi Colwill đã có một màn trình diễn tuyệt vời nữa ở vị trí trung tâm hàng thủ của Chelsea. Cả bốn bàn thắng...

Tháng 10: Cơ hội đổi đời đến với 3 con giáp này, vận may rực rỡ, tài lộc dồi dào

Tháng 10 này, vũ trụ sẽ ưu ái đặc biệt 3 con giáp may mắn này. Cùng khám phá xem đó là ai và...