2020-04-12 16:20:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L2NvdmlkLTE5LWtoaWVuLW1hbi11dGQtdHUtYm8tc2FuY2hvLTE5MTI1Ni5qcGc=.webp
Array

COVID-19 khiến Man Utd từ bỏ Sancho?

Trước khi các giải đấu hàng đầu bị tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Manchester United là một trong những đội bóng có phong độ ổn định nhất châu Âu với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhưng tất nhiên, điều đó không có nghĩa là HLV Ole Gunnar Solskjaer không cần bổ sung lực lượng trong mùa Hè tới.

Quỷ đỏ vẫn còn tồn đọng nhiều vấn đề ở nhiều khu vực khác nhau, và hiện tại danh sách mục tiêu của Solskjaer cũng đã dần lộ diện với hàng loạt ngôi sao đáng chú ý như Jadon Sancho. Tuy nhiên đây không phải là một thương vụ có thể dễ dàng thực hiện, khi phía Dortmund yêu cầu phải nhận đủ 100 triệu bảng thì mới chịu nhả người.

COVID-19 khiến Man Utd từ bỏ Sancho? - Bóng Đá

 COVID-19 khiến Man Utd từ bỏ Sancho?

Theo nhận định của Paul Merson, việc bỏ ra 100 triệu bảng vào thời điểm tài chính của nhiều đội bóng đang chịu ảnh hưởng rất lớn vì COVID-19 là điều khó có thể thực hiện đối với tất cả các đội bóng, không riêng gì Man Utd:

“Dortmund yêu cầu một con số khá thú vị dành cho một trong những tài năng trẻ hay nhất châu Âu, nhưng họ có thể quên con số đó đi, sẽ chẳng đời nào điều đó thành sự thật.”

“Không chỉ là mức phí, vấn đề còn ở mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần nữa. Mọi thứ đã thay đổi trong thời gian qua, và bóng đá cũng vậy. Những thương vụ khổng lồ có thể sẽ không xuất hiện trong một thời gian nữa.”

 Solskjaer nói về Pogba

 

Bài viết mới nhất

Dinamo Zagreb vs Monaco (02h00,03/10): Chủ nhà lại ôm hận

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 3/10Địa điểm: SVĐ Stadion MaksimirPhong độThảm bại 2-9 trước Bayern Munich trong ngày ra quân khiến...

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...