2020-04-12 18:28:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L21lLW5leW1hci1nYXktc290LWNhcC1waGktY29uZy1uaG8taG9uLWNvbi10cmFpLTYtdHVvaS0xODU4MjktMTAwMHg1NzQucG5n.webp
Array

Mẹ Neymar gây sốt, cặp “phi công” nhỏ hơn con trai 6 tuổi?

Xem tài năng của Neymar

Neymar là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới. Chân sút người Brazil dù được Paris Saint-Germain chiêu mộ với mức giá kỷ lục cùng nhiều ưu đãi như một “ông vua”, nhưng bản thân chân sút sinh năm 1992 vẫn muốn quay trở về Tây Ban Nha, tái hợp Barcelona hay tìm kiếm một thử thách ở Real Madrid. 

Tương lai của Neymar luôn là đề tài đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế. Không những thế, những vấn đề lùm xùm bên ngoài sân cỏ lẫn chuyện đời tư cựu sao Santos cũng là điều mà báo giới quốc tế không thể bỏ qua.

Mới đây, có một thông tin khiến các CĐV của Neymar phát sốt. Cụ thể, rộ lên nghi án mẹ của Neymar, bà Nadine Goncalves đang hẹn hò với một chàng trai lạ mặt 22 tuổi, người này bất ngờ lại chính là “fan” của con trai mình.

Người được cho là đang có mối quan hệ phức tạp với mẹ Neymar được xác định tên Tiago Ramos, hiện đang chọn nghiệp người mẫu và game thủ để theo đuổi.

Neymar's Mother Is 'Dating' A 22-Year-Old After Splitting From Husband - Bóng Đá

Chân dung chàng trai 22 tuổi hẹn hò với mẹ Neymar.

Neymar's Mother Is 'Dating' A 22-Year-Old After Splitting From Husband - Bóng Đá

Neymar bày tỏ cảm xúc.

Chứng kiến viễn cảnh mẹ mình có niềm vui mới, Neymar cũng không ngần ngại bày tỏ cảm xúc: “Hãy thật hạnh phúc nhé mẹ, con yêu mẹ.

Nadine Goncalves và ông Neymar Senior đã tan vỡ vào năm 2016. Kể từ đó, gia đình Neymar luôn rất kín tiếng. Dường như chỉ có ông Neymar Senior thường xuyên xuất hiện về vấn đề chuyển nhượng của con trai.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...