2020-04-12 17:00:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L2ktd2Fsa2VkLWluLXdvbi1hLXRyb3BoeS1hbmQtd2Fsa2VkLW91dC1rYWxsc3Ryb20tb3BlbnMtdXAtb24taGlzLWJpemFycmUtYXJzZW5hbC1sb2FuLXNwZWxsLTE3MTIwMC5qcGc=.webp
Array

‘Thảm họa’ Arsenal: “Tôi tưởng rằng thương vụ bị hủy nhưng…”

Dưới triều đại của HLV Arsene Wenger, Arsenal nổi tiếng là một trong những đội bóng mua sắm khiêm tốn bậc nhất Premier League. Thay vào đó, đội chủ sân Emirates hướng đến các nhân tố giàu tiềm năng, sau đó sẽ trau dồi để phát triển thành ngôi sao hàng đầu.

Điển hình có thể kể đến các cầu thủ như Cesc Fabregas (mua từ Barcelona), Aaron Ramsey (mua từ Cardiff City) hay hậu vệ Gael Clichy từ Cannes. Thế nhưng, trong suốt khoảng thời gian chiến lược gia người Pháp tại vị, Pháo thủ cũng hay có những thương vụ tương đối khó hiểu.

Mùa Đông năm 2014, đội chủ sân Emirates gây ngạc nhiên khi mượn Kim Kallstrom từ Spartak Moscow. Kêt quả cuối cùng, tiền vệ người Thụy Điển chỉ chơi… 4 trận trước khi rời đi. Và mới đây, đích thân anh đã lên tiếng hé lộ sự thật bất ngờ về thương vụ này.

'I walked in, won a trophy and walked out' - Kallstrom opens up on his bizarre Arsenal loan spell - Bóng Đá

 Kim Kallstrom (áo vàng) là thương vụ khá khó hiểu của The Gunner. 

Rất nhiều người nghĩ rằng họ biết câu chuyện này, nhưng hãy để tôi đính chính cho đúng. Chúng tôi đã tập luyện trên bãi biển, thật đáng xấu hổ. Đó là một buổi tập nghiêm túc, không phải trò đùa đâu. Là một bãi biển, nhưng trông nó giống bê tông hơn. Toàn đội có một trận đấu ở đó và tôi ngã vào tảng đá nhỏ. Tôi bị đau ở lưng và rõ ràng đã dự định trở lại Moscow vào hôm sau.

Chúng tôi không kiểm tra y tế ở đó, mọi thứ không quá tệ. Thông báo được gửi ngay cho Arsenal rằng tôi gặp vấn đề ở lưng, tuy nhiên không biết cụ thể ra sao. Vì vậy, họ chỉ bảo tôi đi cùng. Có chút mờ ảo vì thỏa thuận phải được hoàn tất nhanh chóng. Tôi đến London và phát hiện ra vết đau. Tôi tưởng thương vụ bị hủy nhưng thỏa thuận giữa các CLB giúp tôi có thể ở lại.

Đó là phút cuối của kỳ chuyển nhượng rồi. Vì vậy, Arsenal đã chiêu mộ tôi với một vấn đề xấu ở lưng. Họ không ký kết với bất cứ ai vì không còn thời gian nữa. Đó là lí do vì sao họ trao cho tôi cơ hội, cuối cùng mọi thứ diễn ra khá tốt“, tờ Goal dẫn lời Kim Kallstrom

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

Bài viết mới nhất

Maresca thôi bướng bỉnh để thay đổi chiến thuật, và đã có tác dụng

Chelsea mở màn mùa giải bằng trận thua 0-2 trước Man City, đó là kết quả không gây bất ngờ. Sau đó, họ tạo...

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...