2020-04-12 10:46:48
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/04/gettyimages-1193154924-2048x2048-1112.jpg
Array

HLV Everton: “Ở Italia, bạn không được phép làm điều đó”

Carlo Ancelotti sớm có giải pháp trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19

Dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp ở Italia. Theo số liệu từ Cơ quan Bảo vệ dân sự Italia, tính đến 18h00 ngày 12/4, đất nước ven bờ Địa Trung Hải này đã ghi nhận 100.269 trường hợp dương tính với virus Corona và 19.468 người trong số đó đã không thể qua khỏi. Nhằm đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh, Thủ tướng Giuseppe Conte đã phải ban hành sắc lệnh yêu cầu người dân ở nhà và hạn chế đến những nơi công cộng.

Ở Anh, tình hình cũng không khả quan hơn. Ngay cả Thái tử Charlies, Thủ tướng Boris Johnson và Bộ trưởng Bộ Y tế Matt Hancock cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Mọi hoạt động vui chơi giải trí, bao gồm cả các trận đấu bóng đá, đều bị hoãn vô thời hạn.

Carlo Ancelotti:

 HLV Carlo Ancelotti.

Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti đang sống ở thành phố cảng Liverpool. Vị chiến lược gia người Italia vẫn tuân thủ những quy tắc cách ly tại nhà để tránh bị nhiễm bệnh. Mới đây, Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình giữa mùa dịch COVID-19. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, HLV của Everton cho biết:

“Tôi thường đạp xe đi dạo quanh bờ biển và giữ khoảng cách an toàn. Ở Italia, bạn không được phép làm điều này. Vậy nên, tôi cảm thấy mình thật may mắn. Ban ngày, khi ở nhà, tôi rất thích nấu ăn. Đó là đam mê lớn nhất của tôi. Vào buổi tối, tôi thường xem phim truyền hình.

Đây không phải là giai đoạn tốt đẹp đối với cả thế giới và thật tuyệt vời khi chúng tôi vẫn có cơ hội đi dạo hoặc đạp xe. Tôi cũng thường gặp một số người hâm mộ khi đạp xe nhưng tất nhiên, chúng ta phải giữ khoảng cách an toàn.

Món ăn ngon nhất mà tôi đã làm được đó là mì ống Bolognese với nấm hoặc carbonara. Tôi thực sự rất ổn khi ở nhà.”

Bài viết mới nhất

Lille 1-0 Real: Tương kế tựu kế; Khắc tinh của Vini

Cầu thủ hay nhất trận Hậu vệ phải Tiago Santos đã có một trận đấu đáng nhớ khi đã kiềm tỏa được mũi nhọn...

Bayern Munich ôm hận vì phung phí cơ hội

Rõ ràng, Bayern Munich được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Aston Villa. Những năm qua, Hùm Xám xứ Bavaria là một...

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...