2020-04-12 08:59:28
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/04/gettyimages-1177958317-2048x2048-0922.jpg
Array

Rời Hà Lan, cựu sao Man Utd chuẩn bị làm HLV ở MLS?

Người hâm mộ Manchester United chắc chắn không thể quên Jaap Stam. Năm 1998, trung vệ người Hà Lan quyết định tìm thử thách mới bằng việc cập bến Old Trafford sau quãng thời gian chơi bóng tại quê nhà. Tài năng của “hòn đá tảng” sinh năm 1972 đã góp phần giúp Red Devils giành được chức vô địch UEFA Champions League, Premier League và FA Cup ngay trong mùa giải 1998 – 1999.

Sau khi rời Manchester United, Jaap Stam gia nhập Lazio, AC Milan, Ajax Amsterdam và tuyên bố giải nghệ vào năm 2007. Cựu trung vệ người Hà Lan bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình bằng việc làm trợ lý HLV tại PEC Zwolle. Từ năm 2016, ông từng dẫn dắt Reading, PEC Zwolle và Feyenoord.

Source: FC Cincinnati mulls ex-Man United player Jaap Stam for coach - Bóng Đá

 Jaap Stam từng dẫn dắt Feyenoord.

Cảm thấy ấn tượng với bản CV của Jaap Stam, 1 đội bóng ở MLS đang có ý định mời ông ngồi vào “ghế nóng”, đó là FC Cincinnati. Thông tin này đã được nhà báo Jeff Carleway của ESPN xác nhận.

Trước đó, HLV Ron Jans đã tuyên bố từ chức vào ngày 17/2 sau khi bị cáo buộc rằng ông đã có hành động phân biệt chủng tộc. Trợ lý Yoann Damet tạm thời thay thế vai trò cùa Ron Jans nhưng ban lãnh đạo FC Cincinnati không cho rằng vị chiến lược gia người Pháp là phương án lâu dài. Ngoài Jaap Stam, Dominic Kinnear cũng là 1 ứng cử viên cho “chiếc ghế nóng” tại đội bóng có trụ sở tại bang Ohio.

Siêu phẩm của Nwankwo Kanu vào lưới Feyenoord:

Bài viết mới nhất

“Cầu thủ Man Utd không hiểu Ten Hag muốn gì ở mình”

Giữa bối cảnh Arsenal, Man City cùng Liverpool tạo thành cuộc đua tam mã tại Premier League, Man Utd lại cho thấy phong d9o65...

Điên rồ Christian Eriksen

Man Utd tiếp tục trải qua một trận đấu khó khăn khi làm khách trên sân của Porto ở lượt 2 Europa League 2024/25....

Hậu vệ toàn năng của Chelsea

Tiếp đón Gent trên sân nhà tại lượt trận thứ 2 Europa League, Chelsea tiếp tục tung ra đội hình gồm nhiều sự thay...

Enzo Maresca bật tung cảm xúc

Chelsea tiếp đón KAA Gent trên sân nhà ở vòng phân hạng Conference League. The Blues được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn...

Oanh tạc cánh phải, tam tấu FC Porto biến hàng thủ Man Utd thành trò hề

Thi đấu trên sân nhà, FC Porto có ý định tung đòn phủ đầu Man Utd nhưng bất thành. Thậm chí, đại diện của...