2020-04-11 09:17:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L2NvbWFuLWNob24tcmEtaGx2LWdpb2ktbmhhdC10dW5nLWxhbS12aWVjLXRhaS1iYXllcm4tMDk0NTE0LmpwZw==.webp
Array

Coman chọn ra HLV giỏi nhất từng làm việc tại Bayern

Video Coman sút tung lưới Leipzig

Các cầu thủ Bayern Munich hiện bắt đầu chia thành những nhóm nhỏ để tập luyện trong thời điểm COVID-19 bùng phát. Gã khổng lồ xứ Bavaria mong muốn các ngôi sao trong đội hình vẫn giữ vững được thể trạng để chuẩn bị cho ngày Bundesliga trở lại vào đầu tháng 5. Đó là kế hoạch dự kiến của DFL.

Trong tuần này xuất hiện vài cái tên của “Hùm xám” tham gia trả lời phỏng vấn. Một trong những gương mặt thực hiện việc ấy là Thomas Muller, trụ cột vừa ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Bên cạnh chân sút người Đức, Kingsley Coman cũng trải qua buổi phỏng vấn trên Eurosport. 

Chân chạy cánh người Pháp thêm lần nữa bày tỏ về việc bản thân trưởng thành như thế nào sau khi gặp chấn thương trong giai đoạn trước. Song song với câu chuyện này, cựu sao Juventus còn tiết lộ nhân vật nào là HLV anh cảm thấy giỏi nhất trong sự nghiệp thi đấu tại Allianz Arena. Coman không ngần ngại trả lời đó là Pep Guardiola.

Kingsley Coman names his best manager at Bayern Munich - Bóng Đá

 Coman chọn Pep là HLV giỏi nhất anh từng làm việc tại Bayern.

Tôi sẽ chọn Pep Guardiola. Ông ta là người cho tôi thi đấu thường xuyên ngay cả khi vào thời điểm tôi rất ít có cơ hội ra sân cho Juventus.”

“Ông ta đã xây dựng nên một hệ thống đặt tôi vào thế 1 đối 1 với đối thủ, đó là hệ thống giúp tôi phát triển tốt nhất. Đấy là điều khiến tôi cảm kích rất nhiều.”

Bài viết mới nhất

HLV Nam Định thán phục một điều về HAGL

HAGL đang có phong độ ấn tượng tại V-League mùa này. Sau 2 trận thắng trước Quảng Nam và SLNA, đội bóng phố Núi...

“Giờ đây, tôi không còn thấy điều đó ở Rashford”

Trao đổi xoay quanh Marcus Rashford, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink chia sẻ:"Khi bạn nhìn vào Marcus Rashford và ngôn ngữ cơ thể...

Gia đình có 3 cái này càng “to”, con cháu càng khổ, cả đời chẳng thể ngóc đầu lên

Gia đình lười lao động, lãng phí thời gian, đời sau rất khó có thể khấm khá.Người tiêu tiền "to": Thiếu trân trọng giá...

Muốn biết bưởi ngọt hay không, hãy chú ý đến 5 điểm này

Hãy để ý đến 5 điểm này để biết bưởi có ngọt hay không nhé!Cách chọn bưởi ngon Cùng một loại bưởi, quả lớn thường...

Tổ Tiên có câu: “Đừng cho chó ăn quá nhiều”, vế sau mới thực sự thâm thúy

Như người ta thường nói: “Đừng quá tử tế với người khác, đừng cho chó ăn quá nhiều”. Lời khuyên của tổ tiên dành...