2020-04-09 13:17:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L2NoaS1jaGktMzAtdHJpZXUtaW50ZXItbWlsYW4tbXVvbi1jby1uZ3VvaS1odW5nLXRoYW0tbGFuZy1jdWEtbGl2ZXJwb29sLTEzNDc0Ni0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Chỉ chi 30 triệu, Inter Milan muốn có người hùng thầm lặng của Liverpool

 Wijnaldum và các đồng đội ăn mừng sau màn ngược dòng Barcelona

Georginio Wijnaldum đến Ngoại hạng Anh chơi cho Newcastle United vào năm 2015, chỉ 1 mùa giải sau đó, anh đã được HLV Jurgen Klopp mang về Liverpool, từ đó đến nay vẫn là cái tên không thể thiếu trong đội hình Lữ đoàn đỏ, góp công lớn vào hành trình lên ngôi vô địch Champions League mùa trước của The Reds.

Nhiều tháng qua, người hâm mộ đội bóng này vẫn phải thấp thỏm vì hợp đồng của Wijnaldum với Liverpool chỉ còn hạn đến mùa hè năm sau. Trong bối cảnh đó, mới đây, trang Tuttomercato của Ý lại đưa tin Inter Milan đang muốn chiêu mộ Wijnaldum. Ông lớn thành Milan được cho sẽ ra giá 30 triệu euro cho Liverpool, tương đương con số mà đội bóng áo đỏ trả cho Newcastle 4 năm trước. Khi đó, Inter cũng là một trong những đội muốn có tiền vệ người Hà Lan.

Rumor in Italy: Wijnaldum can leave Liverpool for new Serie A adventure - Bóng Đá

 Wijnaldum là cầu thủ quan trọng của Liverpool.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp đã nhiều lần khẳng định tầm quan trọng của Georginio Wijnaldum trong đội hình của ông. Trước đó, truyền thông Anh cũng khẳng định The Kop đã bắt đầu thương thảo để gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi.

Chưa đến 4 mùa giải, Wijnaldum đã ra sân 177 trận, ghi 18 bàn cho The Reds, giành 3 danh hiệu châu lục và quốc tế, tới đây sẽ có thể cùng Liverpool lên ngôi vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm trắng tay.

Bài viết mới nhất

Klopp gieo sầu cho loạt CLB

HLV Jurgen Klopp khẳng định, hiện tại ông đang cảm thấy trống rỗng và sẽ không sớm tái xuất sau khi rời khỏi Liverpool. Chiến...

Newcastle và Spurs lập tức đến Úc đá giao hữu, Ian Wright mỉa mai

Tottenham đánh bại Sheffield United đã xuống hạng và Newcastle giành 3 điểm trước Brentford. Đối với Spurs của Ange Postecoglou, họ có vé trở lại...

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà?

Doanh nhân Đức Huy được cho đang hẹn hò với người mẫu Phí Phương Anh. Cả hai công khai xuất hiện cùng nhau nhưng chưa chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Lisandro Martinez được đánh giá ra sao trong ngày tái xuất?

Sau khi trở lại trong trận gặp Newcastle vào giữa tuần từ ghế dự bị, Lisandro Martinez đã có tên trong đội hình xuất...