2020-03-26 22:54:31
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/quen-marcelo-real-lai-mo-con-loc-canh-trai-cua-ga-khong-lo-232430-1000x600.jpg
Array

“Quên” Marcelo, Real lại mơ “cơn lốc cánh trái” của Gã khổng lồ?

Mùa hè 2020 hứa hẹn sẽ là lúc mà thượng tầng Real Madrid hoạt động hết công suất, nhằm mang về nhiều bản hợp đồng mới và những chữ ký chất lượng bổ sung nhân sự đội hình. Thực chất, những vị trí mà HLV Zinedine Zidane muốn bổ sung cho Los Blancos gần như chắc chắn sẽ là khu trung tuyến và hàng tấn công, nơi có thể vận hành chiến thuật của nhà cầm quân người Pháp rõ ràng nhất.

Tuy nhiên, để xây dựng một đội hình trẻ trung và đủ sức cạnh tranh danh hiệu trong tương lai, HLV Zidane cũng không thể bỏ qua việc cải thiện chất lượng đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến. Trong đó, hàng phòng ngự dù không phải mối lo quá lớn nhưng cũng đến lúc Zidane cần thêm những chữ ký giàu tiềm năng.

Chính vì lẽ đó, theo Kicker, Real Madrid đang nhắm đến việc chiêu mộ David Alaba, ngôi sao phòng ngự giàu kinh nghiệm của Bayern Munich. Alaba có thể chơi được ở vị trí hậu vệ trái và trung tâm hàng phòng ngự.

Real Madrid in pole position for David Alaba's signature? - Bóng Đá

Real muốn chiêu mộ David Alaba?

Vấn đề được đặt ra là, ở Real lúc này, Alaba hiển nhiên sẽ không thể giành suất của bộ đôi Raphael Varane và Sergio Ramos. Còn vị trí hậu vệ cánh trái là sự góp mặt của Marcelo, vốn cũng có nhiều vấn đề về việc tranh giành suất thi đấu với sao trẻ Ferland Mendy suốt thời gian qua.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Bài viết mới nhất

Quốc Thiên và dàn sao Việt chuẩn bị cho concert kỷ niệm 20 năm ca hát

Live concert “SKYNote - Thiên Thanh” của Quốc Thiên diễn ra vào ngày 13/10 tại Hà Nội và 2/11 tại Đà Lạt, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đặc sắc từ Uyên Linh và Phương Linh.

Từ hôm nay 11/10: 3 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày 11/10, những con giáp dưới cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc làm gì cũng đỏ thắm như son.  Tuổi...

Lam Trường tiết lộ tính cách thật của Lân Nhã

Có cơ hội hợp tác cùng đàn em trong một bộ phim, Lam Trường đã không ngại "bóc phốt" tính cách trái ngược của Lân Nhã ngoài đời và trên sân khấu.

Đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh, bạn sẽ bất ngờ khi biết 2 công dụng tuyệt vời này

Dưới đây là cách thực hiện và các phương pháp khử mùi khác hiệu quả cho tủ lạnh.Tủ lạnh là nơi lưu trữ thực...

Đánh rơi chiến thắng, Indonesia lỡ cơ hội phá kỷ lục của ĐT Việt Nam

Tại vòng loại thứ ba World Cup 2026 châu Á, Indonesia khởi đầu ấn tượng với 2 trận hòa trước những đối thủ rất...