2016-07-13 23:38:45
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA3L01PUzk2NzUtQ29weS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Mỹ An trẻ trung bên tài tử Ấn Độ

Giọng ca 9X đại diện nghệ sĩ Việt Nam trò chuyện với dàn sao ‘Cô dâu 8 tuổi’.

_MOS9652 (Copy)
Chiều 13/7, các diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với truyền thông và người hâm mộ. Bằng những vũ điệu sôi động, vui nhộn, bộ tứ “Cô dâu 8 tuổi” đã hoàn toàn ghi điểm với người hâm mộ Việt Nam trong phần giao lưu fan.

_MOS9658 (Copy)
Sau thời gian hoạt động tại hải ngoại, Mỹ An trở về Việt Nam và vinh dự được mời trò chuyện ccùng dàn sao nổi tiếng. Giọng ca 9X diện trang phục trẻ trung, thanh lịch.

_MOS9660 (Copy)
Mỹ An chia sẻ, mình là fans của bộ phim nên khi những diễn viên sang thăm Việt Nam cô rất háo hức.

_MOS9675 (Copy)

_MOS9676 (Copy)
Nam diễn viên Siddharth Shukla cho biết rằng: “Đây là lần thứ hai tôi được đến thăm Việt Nam nhưng tôi đã vô cùng bất ngờ trước tình cảm yêu quý của các bạn dành cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn và xin cảm ơn mọi người rất nhiều”.

_MOS9741 (Copy)
Còn Avinash Mukherjee, trước câu hỏi “Nếu có cơ hội, anh có muốn ở lại Việt Nam hay không?”, chàng trai 19 tuổi vui vẻ trả lời rằng: “Tôi vô cùng yêu mến Việt Nam, một đất nước xinh đẹp và hiếu khách, nếu có cơ hội tôi cũng muốn sống ở Việt Nam một thời gian để có thêm nhiều thời gian khám phá những điều tuyệt vời tại đây”.

_MOS9803 (Copy)
Lần đầu tiên đến Việt Nam, nữ diễn viên Roop Durgapal- Saanchi của “Cô dâu 8 tuổi” đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ khán giả và người hâm mộ, tình cảm ấy khiến nữ diễn viên 8X không giấu được xúc động.

_MOS9960 (Copy)
Đồng quan điểm với Roop Durgapal, Aasiya Kazi cho biết, cô cũng thật sự bất ngờ trước tình cảm yêu mến của các khán giả Việt Nam dành cho mình, bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ về cuộc sống của người phụ nữ Ấn Độ thông qua vai diễn Ganga trong “Cô dâu 8 tuổi”. 4 ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” còn tham gia 2 đêm concert “IMC 8 năm – Hành trình Đánh thức Giấc mơ” sẽ được diễn ra tối 15/7 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (Tp.HCM) và 17/7/2016 tại Cung Thể Thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...