2020-03-12 17:11:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAzLzNhMS0xNzI3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Chỉ một con đường sống dành cho Tottenham

Cách đây không lâu trên talkSPORT 2, cựu tiền đạo của Chelsea – Tony Cascarino từng tuyên bố: “Tôi cho rằng lứa HLV trẻ đang tiến lên quá nhanh và điều đó đã khiến Mourinho đang bị bỏ lại phía sau. Mourinho từng rất thành công và đạt được mọi danh hiệu, nhưng đó là câu chuyện của quá khứ rồi.”

Những nhận định về một Mourinho “hết thời” dường như vẫn còn đang rất đúng, khi đêm qua, chiến lược gia người Bồ đã chính thức cùng Totenham dừng chân tại vòng 16 đội ở Champions League sau thất bại với tổng tỷ số 0-4 trước RB Leipzig.

Đó đã là trận thứ 6 không thắng liên tiếp trên mọi mặt trận (2 hòa, 4 thua), chuỗi thành tích tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của Người Đặc Biệt.

Chỉ một con đường sống dành cho Tottenham - Bóng Đá

 Mourinho đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc vực dậy Tottenham.

Tuy nhiên theo những chia sẻ của Harry Redknapp, Tottenham vẫn hoàn toàn chưa hết cơ hội để quay trở lại cạnh tranh với các đối thủ khác:

Tottenham sẽ có không ít việc phải làm để trở lại vị thế mà họ có cách đây vài năm. Trong 1 năm qua, thành thật mà nói họ đã đi thụt lùi.”


“Mourinho sẽ có rất nhiều việc lớn phải làm trong mùa hè. Ông ấy cần một số bản hợp đồng tốt, một vài cầu thủ mới và xem họ sẽ đi xa đến đâu trong mùa tới.” 

Spurs di chuyển đến sân của Leipzig: 

Bài viết mới nhất

Bản lĩnh của Real Madrid là không thể xem thường

Khi những lá thăm may rủi đưa Real Madrid chạm trán Manchester CIty ở vòng tứ kết Champions League mùa này, dù muốn hay không,...

Lau màn hình tivi tuyệt đối không dùng giấy ăn, làm cách này vừa sạch bụi vừa không xước màn hình

Việc làm sạch tivi không khó. Bạn chỉ cần chọn đúng vật liệu và thực hiện đúng kỹ thuật là có thể loại bỏ...

“Ông ấy sẽ là ứng cử viên chính nếu Ten Hag rời khỏi M.U”

Erik ten Hag đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích trong vài tháng qua và có khả năng bị sa thải vào cuối...

Hòa thất vọng Real, sao Bayern vẫn nói cứng

Ở trận bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich đã không thể tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Real...

Mùa nắng nóng đi đổ xăng đừng gọi đầy bình hoặc 50 ngàn, có 1 mẹo giúp tiết kiệm lại hưởng lợi

Khi đến trạm đổ xăng, hãy tránh việc nói "đổ đầy bình" hoặc "đổ một số tiền nhất định". Thay vào đó, áp dụng một mẹo dưới đây vừa tiết kiệm lại hiệu quả hơn.