2020-03-12 16:25:04
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/willian-ra-dieu-kien-gia-nhap-arsenal-tottenham-165150.jpg
Array

Willian ra điều kiện gia nhập Arsenal, Tottenham

Tương lai của Willian tại sân Stamford Bridge có khả năng đã đi đến hồi kết thời gian tới. Nguồn tin từ Le10sport khẳng định, ngôi sao người Brazil không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn với Players’ Tribune cách đây không lâu, Willian tiết lộ: “London là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Vì vậy, London là nơi tôi muốn gắn bó. Nếu bạn hỏi vợ tôi có muốn rời London không, cô ấy sẽ nói không.”

Chelsea star Willian waiting to see if Arsenal or Tottenham qualify for Champions League to make transfer decision - Bóng Đá

 Willian ra điều kiện gia nhập Tottenham và Arsenal.

Được biết, Arsenal và Tottenham đều muốn có sự phục vụ của Willian. Và với phát biểu trên, ngôi sao người Brazil coi như đã mở đường để gia nhập 2 CLB này. Dù vậy, Arsenal và Tottenham phải đáp ứng một điều kiện của Willian.

Cụ thể, nguồn tin từ Daily Star khẳng định, Willian đang chờ đợi xem liệu Arsenal hay Tottenham có đủ khả năng giành vé dự UEFA Champions League mùa tới hay không. Hiện 2 CLB thành London đang gặp không ít khó khăn trong cuộc chiến vào Top 4 Premier League.

Sau 29 vòng đấu, Tottenham đang đứng ở tận vị trí thứ 8 với 7 điểm kém vị trí thứ 4 của Chelsea. Trong khi đó, Arsenal đứng ngay sau Tottenham với việc tích luỹ được 40 điểm. Dù vậy, cơ hội dành cho họ là không hề nhỏ nếu đoạt vị trí thứ 5 trong trường hợp Man City bị cấm dự UEFA Champions League.

Video tài năng của Willian:

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo gợi ý cách diện đồ tối màu không hề “dừ” mà còn siêu trẻ trung

Cô thường xuyên diện trang phục tối màu khá thường xuyên nhưng vẫn sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, các...

Sneaker sành điệu là điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà

Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối...

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.