2020-03-11 20:22:27
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/choang-khong-kem-haaland-em-ho-ghi-64-ban-37-tran-205035.jpg
Array

CHOÁNG! Không kém Haaland, em họ ghi 64 bàn/37 trận

Tiền đạo trẻ Erling Haaland đang nổi lên là một trong những ngôi sao hot nhất châu Âu hiện nay. Sau khi ghi dấu ấn trong màu áo Red Bull Salzburg, Haaland nhanh chóng chuyển tới thi đấu cho Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Với chỉ 20 triệu euro, Haaland cho thấy mức giá này quá rẻ khi ghi bàn không ngừng nghỉ. Tổng cộng, chân sút người Na Uy đã ghi 9 bàn sau 9 trận ở Bundesliga. Tại UEFA Champions League, Haaland nổ súng thêm 2 lần, nâng số pha lập công lên con số 10 ở mùa giải năm nay.

Mới 19 tuổi, Haaland thực sự đang khiến cả châu Âu phải ngưỡng mộ. Đáng chú ý, trong khi Haaland đang bùng nổ cùng với Dortmund thì người em họ của cầu thủ này cũng vừa gây tiếng vang rất lớn ở Na Uy.

Cụ thể, cái tên được nhắc đến là Albert Tjaaland. Theo đó, Albert Tjaaland đang ghi bàn… như chơi trong màu áo CLB Bryne FK – đang thi đấu ở giải hạng 2 Na Uy. Chỉ trong 37 trận đấu ở các cấp độ cho CLB này, Albert Tjaaland đã ghi tới 64 bàn thắng.

Albert Tjaaland có màn ra mắt đội một Bryne FK hôm thứ Bảy vừa qua. Cao 1m85, mạnh và nhạy bén, Albert Tjaaland cũng đá ở vị trí tiền đạo như Haaland. Cứ đà phát triển này, Albert Tjaaland chắc chắn sẽ rất đáng gờm trong tương lai.

Erling Haaland's Younger Cousin Albert Tjaaland Is Just As Dangerous In Front Of Goal - Bóng Đá

 Em họ Haaland rất đáng gờm.

Video lối đá của Dortmund:

Bài viết mới nhất

“Cầu thủ Man Utd không hiểu Ten Hag muốn gì ở mình”

Giữa bối cảnh Arsenal, Man City cùng Liverpool tạo thành cuộc đua tam mã tại Premier League, Man Utd lại cho thấy phong d9o65...

Điên rồ Christian Eriksen

Man Utd tiếp tục trải qua một trận đấu khó khăn khi làm khách trên sân của Porto ở lượt 2 Europa League 2024/25....

Hậu vệ toàn năng của Chelsea

Tiếp đón Gent trên sân nhà tại lượt trận thứ 2 Europa League, Chelsea tiếp tục tung ra đội hình gồm nhiều sự thay...

Enzo Maresca bật tung cảm xúc

Chelsea tiếp đón KAA Gent trên sân nhà ở vòng phân hạng Conference League. The Blues được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn...

Oanh tạc cánh phải, tam tấu FC Porto biến hàng thủ Man Utd thành trò hề

Thi đấu trên sân nhà, FC Porto có ý định tung đòn phủ đầu Man Utd nhưng bất thành. Thậm chí, đại diện của...