2020-03-04 06:57:24
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/3a-0722.jpg
Array

Mourinho chửi thẳng CĐV Tottenham: “Họ thì biết cái gì”

Tottenham đang trải qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn, khi họ vừa trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận.

Bên cạnh những vấn đề ở hàng thủ vốn đã xuất hiện từ lâu, thì hiện tại Mourinho cũng đang cảm thấy rất đau đầu với bài toán nhân sự trên hàng công khi 2 ngôi sao tốt nhất của ông là Harry Kane và Heung-Min Son đều không thể thi đấu vì chấn thương.

Trong bối cảnh đó, các CĐV của Tottenham đã kêu gọi chiến lược gia người Bồ nên trao cơ hội cho tài năng trẻ 18 tuổi Troy Parrott trong thời gian tới. Đáp lại điều này, Mourinho đã thẳng thắn bác bỏ, cũng như quên “dạy dỗ” các CĐV đội nhà rằng:

Mourinho chửi thẳng CĐV Tottenham:

 Mourinho cảm thấy khó chịu khi CĐV của Tottenham cứ yêu cầu sử dụng Troy Parrott 

“Thế giới này là nơi mà rất nhiều người chẳng biết Troy là ai cả, họ chẳng biết Troy tóc ngắn hay tóc dài, tóc vàng hay tóc đen. Họ chẳng biết gì về cậu ta nhưng vẫn có thể hô hào liên tục: “Troy, Troy, Troy.” và kêu gọi nên để cậu ta thi đấu.”

“Có rất nhiều người ở trên khán đài ngay phía sau tôi đã từng hét lớn rằng “Cho Troy vào sân, cho Troy vào sân”. Tôi thật sự không nghĩ mấy người đó biết Troy là ai không nữa.”

Thực tế bản thân Mourinho cũng đang đánh giá rất cao tài năng của Troy Parrott, nhưng Người Đặc Biệt cho rằng tài năng 18 tuổi này đã thật sự đủ lớn để đá chính trong màu áo của Tottenham. 

Thay vào đó Mourinho vẫn đang tiếp tục trao cơ hội để Troy Parrott tập luyện cùng đội 1 để tích lũy thêm kinh nghiệm cho sự nghiệp sau này.

Jose Mourinho nói về mục tiêu tại Tottenham: 

Bài viết mới nhất

Hungary vs Hà Lan (01h45, 12/10): Khó cho chủ nhà

Thời gian & địa điểmThời gian: 01h45, ngày 12/10, thứ 6Địa điểm: Ferenc Puskas StadiumPhong độHungary trắng tay trong cả 2 trận đấu đầu...

Chấm điểm Italia: Thất vọng Pellegrini; Trông chờ vào hai cánh

Trong lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Nations League, Italia đã tiếp đón Bỉ tại sân vận động Olimpico ở Rome. Andrea Cambiaso...

Gia chủ nên trồng cây gì trước cửa nhà để hút tiền bạc vào nhà không ngừng nghỉ?

Phía trước ngôi nhà là vị trí vô cùng quan trọng vì thế, các gia đình thường chọn các loại cây xanh khác nhau...

Chìm trong khủng hoảng, truyền thông Trung Quốc nhắc tên thầy Park

Ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Trung Quốc tiếp tục nếm mùi thất bại. Sau...

Từ 11/10 đến 1/11, 4 con giáp ung dung giẫm lên may mắn, bơi trong núi tiền

Từ 11/10 đến 1/11, vận may rực rỡ, 4 con giáp tài lộc dồi dào, sự nghiệp thuận lợi, cuộc sống đủ đầy an...