2020-03-03 22:33:26
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/xong-mourinho-bao-tin-cuc-soc-toi-cdv-tottenham-230132-1.jpg
Array

XONG! Mourinho báo tin cực sốc tới CĐV Tottenham

Mùa trước, Tottenham gây ấn tượng mạnh khi lọt vào tới trận chung kết UEFA Champions League. Thế nhưng, mọi chuyện trở nên tồi tệ ở mùa giải năm nay. Thành tích tệ hại khiến BLĐ Tottenham buộc phải sa thải HLV Mauricio Pochettino.

Ngay lập tức, Jose Mourinho được đưa về thay thế. Dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như đã không thể tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ như thời điểm mới lên nắm quyền dẫn dắt Tottenham [3 chiến thắng liên tiếp].

Jose Mourinho drops hint over Tottenham's summer transfer plans - Bóng Đá

 Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng.

Cuối tuần qua, Tottenham đã nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Wolves, qua đó tiếp tục gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Premier League. Việc lực lượng thiếu chiều sâu đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng thi đấu của Tottenham.

Theo đó, Christian Eriksen ra đi kèm chấn thương của Harry Kane và Son Heung-min khiến Tottenham trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Tottenham sẽ chi tiền để Mourinho mua sắm vào mùa Hè.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, Mourinho bất ngờ báo tin sốc: “Sự thay đổi lớn ư? Không, không có chuyện đó, sẽ không có những sự thay đổi quá lớn.

Đầu tiên, đó không phải những gì mà chúng tôi nghĩ rằng Tottenham cần đến. Thứ hai là bởi vì hồ sơ của CLB, thứ ba là vì thị trường. Sau mỗi năm, mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn.

Do đó, tôi không nghĩ đến việc đại tu đội hình.”

Video lối đá của Tottenham:

Bài viết mới nhất

Xiaomi Pad 6S Pro: Trải Nghiệm Vượt Trội Với Màn Hình Sắc Nét, Pin Bền Bỉ Và Hiệu Năng Ấn Tượng

Không chỉ dùng để giải trí, giờ đây tablet trở thành thiết bị đa năng nhờ màn hình lớn, hiệu năng cao cùng khả năng sạc siêu tốc.

Eder Militao ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Eder Militao dính chấn thương đùi trong trận thua 0-1 trước Lille tại Champions League giữa tuần trước. Anh vắng mặt trong cuộc đối...

Trung vệ Juventus phẫu thuật thành công chấn thương

Gleison Bremer không may dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Leipzig giữa tuần trước. Cầu thủ người Brazil bị...

Cách làm món bún sườn chua ngọt, đậm đà thơm ngon cho cả gia đình

Bún sườn chua ngọt là món ăn được nhiều gia đình yêu thích, vì hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt rất hấp...

Lỡ mua phải con vịt già, đem luộc cùng thứ này, thịt mềm mọng, không hôi

Các cách đơn giản dưới đây sẽ giúp thịt vịt già, dai cứng thành mềm mọng, không hôi.Rửa vịt bằng lá na Dùng lá na...