2020-03-03 20:30:18
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/pochettino-de-lai-di-san-qua-lon-cho-spurs-va-jose-mourinho-210018.jpg
Array

Pochettino để lại di sản quá lớn cho Spurs và Jose Mourinho

Tottenham Hotspur dưới triều đại Mauricio Pochettino đã chơi rất thăng hoa. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của đội bóng phía Bắc London chính là ngôi Á quân Champions League 2018/19. Mặc dù vậy, thảm hoạ xảy ra đầu mùa khi thành tích Spurs quá sa sút, tương lai của HLV Pochettino cũng nhanh chóng bị khép lại.

BLĐ Tottenham quyết định sa thải Mauricio Pochettino và bổ nhiệm HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha được đặt rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, đến hiện tại tình cảnh của “gà trống” vẫn chưa được cải thiện, nếu không muốn nói là tiếp tục sa lầy.

Các CĐV Tottenham có lý do để tiếc nuối bởi Pochettino từng có nhiều khoảnh khắc đẹp với đội bóng phía Bắc London. Hơn thế nữa, theo tiết lộ từ nghiên cứu được hoàn thành bởi BetVictor, Pochettino đã để lại di sản rất lớn cho Tottenham.

Cụ thể, trước khi HLV người Argentina đến, giá trị đội hình của Tottenham ở mức 287 triệu bảng. Sau khi nhà cầm quân 1972 rời đi, giá trị đội hình Spurs tăng đáng kể lên 807,8 triệu bảng.

The incredible £520.8m boost Mauricio Pochettino gave Tottenham - Bóng Đá

Pochettino để lại di sản rất lớn cho Tottenham. 

Mức tăng trưởng này đạt 520,8 triệu bảng, tăng 181%. Đây rõ ràng là công lao rất lớn của Mauricio Pochettino trong tiến trình xây dựng và phát triển Tottenham Hotspur. Jose Mourinho chính là người đang hưởng lợi từ điều này.

Xem Mourinho phát biểu:

Bài viết mới nhất

Màn trình diễn chuộc tội của Robert Sanchez

Chelsea đã bước vào kỳ nghỉ quốc tế với trận hòa 1-1 trước Forest tại Premier League. The Blues sẽ đứng thứ tư trên...

Hansi Flick chỉ ra sát thủ vòng cấm trong mắt mình

Barca đã khởi đầu La Liga mùa giải 2024/25 một cách ấn tượng khi thắng tất cả, trừ trận đấu ở vòng 8. Trong...

Nice 1-1 PSG: Hàng công kém duyên, PSG mất ngôi đầu vào tay Monaco

Cầu thủ hay nhất trận - MVP + Điểm cao nhất (whoscored/sofascore)Ousmane Dembele (Whoscored: 7.9; Sofascore: 8.1)Dù không phải là ngôi sao được Whoscored...

Cơ hội mong manh cho Nguyễn Xuân Son

Sau khi Lebanon lỡ hẹn đối đầu cùng ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10, đoàn quân HLV Kim Sang-sik đã chốt...

Hàng thủ Bayern đang quá dễ bị vượt qua

Trận hòa với Leverkusen (1-1) và trận thua trước Aston Villa (1-0) đã được tiếp nối bằng trận hòa 3-3 trước Eintracht Frankfurt. Đáng...