2020-03-03 16:59:44
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/eric-bailly-dua-gion-cung-pogba-va-ighalo-tai-be-boi-171150.jpg
Array

Pogba tái xuất, ‘thánh nhây’ Man Utd cùng Odion Ighalo lập tức mở hội

Ở mùa giải 2019/20 này, Manchester United phải khốn đốn khi hàng loạt trụ cột phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong giai đoạn đầu, đội chủ sân Old Trafford không có được sự phục vụ của tiền đạo Anthony Martial. Và sau trận hòa 1-1 trước Southampton, M.U tiếp tục mất đi ngôi sao hàng đầu đó là Paul Pogba.

Tuyển thủ Pháp gặp chấn thương bàn chân tương đối rắc rối, đồng thời phải ngồi ngoài để điều trị dứt điểm. Cũng chính vì lẽ ấy, cựu tiền vệ Juventus không có được nhiều đóng góp cho CLB của mình. Tính đến lúc này, anh mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 8 trận tính trên mọi đấu trường.

Eric Bailly đùa giỡn cùng Pogba và Ighalo tại bể bơi - Bóng Đá

 Ngôi sao của M.U sắp tái xuất.

“Mất tích” trên sân cỏ là thế, tuy nhiên nhà vô địch World Cup 2018 lại tỏ ra nhộn nhịp trên mạng xã hội. Instagram cá nhân của Paul Pogba luôn xuất hiện những bài đăng thú vị, bao gồm cả quá trình số 6 của Quỷ đỏ cố gắng tập luyện để sớm được ra sân. 

Và theo Daily Mail, ngôi sao gốc Guinea có thể tái xuất trong trận derby Manchester diễn ra vào ngày 8/3 tới đây tại sân Old Trafford. Khi ấy, các CĐV sẽ có dịp chứng kiến chân chuyền sinh năm 1993 sát cánh cùng Bruno Fernandes. Không những thế, không ít cái tên cũng tỏ ra phấn khích khi chàng trai trưởng thành từ lò Le Havre trở lại.

Eric Bailly đùa giỡn cùng Pogba và Ighalo tại bể bơi - Bóng Đá

 Số 6 của Quỷ đỏ cười rất tươi bên cạnh “thánh nhây” Eric Bailly. 

Khoảng thời gian 3 ngày qua, một đoạn video hài hước được lan truyền trên Twitter với sự có mặt của Paul Pogba, Eric Bailly và tân binh Odion Ighalo. Trong đó, Paul Pogba cho thấy tâm lý vô cùng thoải mái và liên tục cười giỡn cùng hai người đồng đội.

Không chỉ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết được vấn đề nhân sự, tuyển thủ Pháp còn mang tới sự yên tâm cho fan hâm mộ. Suốt khoảng thời gian qua, dù vướng vào hàng loạt câu chuyện không hay về tương lai, tuy nhiên anh luôn giữ thái độ chuyên nghiệp. 

5 bàn thắng đẹp của Paul Pogba cho Juventus: 

Bài viết mới nhất

8 thực phẩm không nên ăn khi bị ho

Nếu đang bị ho, bạn cần hạn chế ăn những thực phẩm này kẻo tình trạng ho càng thêm nghiêm trọng.Các loại hải sản Người...

Sự trở lại của Pogba sẽ khiến Juventus tốn bao nhiêu tiền?

Sau khi lệnh cấm doping được giảm từ bốn năm xuống còn 18 tháng, Paul Pogba của Juventus sẽ đủ điều kiện thi đấu...

5 năm tới, 3 con giáp hút cạn lộc trời, tài lộc thăng hoa, hãy nắm lấy cơ hội ngay

Trong 5 năm tới, có 3 con giáp là tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi tỵ sẽ có tài lộc thăng hoa, vượng phát không...

Madueke hạnh phúc vì được góp mặt tại ĐT Anh

Noni Madueke ghi bàn duy nhất cho Chelsea trong trận hòa 1-1 với Nottingham Forest. Nhận bóng từ Cole Palmer, số 11 bình tĩnh...

Đàn ông muốn thành công phải biết tránh 4 mê muội này

Nhiều người đàn ông thích uống rượu, hút thuốc, thích tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, uống rượu, hò hét mà quên đi nhiệm...