2020-02-22 20:36:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAyL2RhLXJvLWRhbmgtdGluaC1zZXAtbG9uLWJhcmNhLWJpLXh1LXRyYW0tc2F1LWtoaS1jYS1raGlhLW1lc3NpLTIxMDY0MS5qcGc=.webp
Array

Đã rõ danh tính sếp lớn Barca bị “xử trảm” sau khi “cà khịa” Messi

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và thế giới rất xôn xao với thông tin tình hình bất ổn của nội bộ Barcelona. Cụ thể, sau khi bổ nhiệm HLV Quique Setien, Blaugrana liên tiếp xuất hiện những “drama” gây tranh cãi. Khởi nguồn từ chỗ Giám đốc thể thao Eric Abidal chỉ trích nhiều ngôi sao Barca đã tập luyện và thi đấu không đúng sức, dẫn đến việc HLV Ernesto Valverde bị sa thải. 

Ngay sau đó, Lionel Messi đã thẳng thắn chỉ trích, cho rằng sếp lớn Abidal không nói đúng sự thật về nội bộ đội bóng xứ Catalan. Thêm nữa, một thông tin thậm chí còn sốc hơn, khi truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ quan chức đội bóng cấu kết với một công ty truyền thông I3 Ventures nhằm bôi nhọ, hạ thấp uy tín những trọng thần như Lionel Messi hay Gerard Pique.

Điều này đang gây sốc rất lớn với các CĐV yêu mến nhà đương kim vô địch La Liga. Dù chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã đăng đàn phủ nhận mọi thứ, tuy nhiên BLĐ Barca cuối cùng phải đưa ra một quyết định then chốt.

Theo ESPN, sau vụ bê bối truyền thông nêu trên, Cố vấn của chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu – Jaume Masferrer đã bị đình chỉ công tác. Đây được xem là động thái “thanh trừng” bất đắc dĩ của thượng tầng Barca, vì sức ép từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Barcelona suspend president Bartomeu's adviser after social media scandal - sources - Bóng Đá

Cố vấn của chủ tịch Bartomeu bị thanh trừng.

Có thể nói, chưa khi nào tình hình nội bộ Barca lại bất ổn như hiện tại. Mọi thứ hứa hẹn sẽ còn “drama” và lắm điều tranh cãi ở phía trước.

Xem Barcelona tập luyện:

Bài viết mới nhất

JENNIE (BLACKPINK) TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA ÂM NHẠC VỚI MÀN COMEBACK SOLO VÀO THÁNG 10

Ngày 25/9, Jennie tung teaser hé lộ hint trong màn tái xuất solo tại công ty cá nhân - Odd Atelier.

Võ chiến đấu tay không tại Hội thao Thể thao Quốc phòng 2024: Khẳng định tính chuyên nghiệp và công bằng

Mới đây, võ chiến đấu tay không đang làm nóng các đấu trường tại Hội thao thể thao Quốc phòng 2024....

Sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập, 1 nhân viên bị thương

Sáng 29/9, Công an quận 11 (TPHCM) phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành phong tỏa để điều tra vụ sập sân khấu trong cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà sân khấu Phú Thọ.

Đội bóng V-League chia tay 11 cầu thủ

Hà Nội FC là một trong những CLB có hệ thống đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều sao mai sáng giá...

Nghệ sĩ Việt mắc bệnh lạ: Phan Đinh Tùng khó mọc tóc, Hoàng My có túi nước trong người

Á hậu Hoàng My, ca sĩ Đăng Khôi, ca sĩ Phan Đinh Tùng… mắc những căn bệnh lạ.Đăng Khôi bệnh lạ về tai Đăng Khôi là...