2020-02-22 19:39:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAyL2E5OGNjMzBlZDY2MTQxNWI4YWVhMDFhMWQ3Mzk2ZjJjNTAweDUwMDJ4LTIwMDcuanBn.webp
Array

Hành quân đến Anfield, HLV David Moyes vẫn hy vọng “thu được kết quả”

West Ham United đã không thắng trong 5 trận đấu gần nhất của họ, nhưng HLV của The Hammer, David Moyes vẫn tin rằng đội bóng của ông vẫn có cơ hội nhận được một điều gì đó khi đối mặt với Liverpool tại Anfield.

“Anfield chưa bao giờ là một điểm đến dễ dàng cho bất kỳ đội bóng hay HLV nào, nhưng chúng tôi sẽ đến đó và làm mọi thứ có thể để thu được kết quả, Moyes nói trong cuộc họp báo trước trận.

“Chúng tôi vẫn còn các lựa chọn. Chúng tôi không có nhiều lựa chọn ở mùa giải này, rồi đột nhiên giờ đây chúng tôi có 1 hoặc 2 – điều mà chúng tôi vốn không có. Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn khó khăn với các trận đấu mà tôi nghĩ là khá đáng chú ý, nhưng các cầu thủ đã hoàn thành tốt công việc. Những gì chúng tôi yêu cầu họ làm, tôi nghĩ họ đã làm rất tốt.”

West Ham boss Moyes shares expectations ahead of Anfield trip: 'We've got options' - Bóng Đá

HLV David Moyes phát biểu trước chuyến làm khách đến Liverpool. 

“Tôi nghĩ với bất kể ai là đội bóng dẫn đầu, tất cả HLV của tất cả các đội đều cố gắng tìm cách đánh bại họ. Manchester City là đội hàng đầu trong vài năm qua, nhưng Liverpool đã tìm ra cách vượt lên trên họ. Sẽ có các đội khác cố gắng vượt qua họ trong những tuần và những năm tới.”

Tính đến thời điểm hiện tại, West Ham United đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League. Khoảng cách điểm giữa họ đến vị trí dẫn đầu của Lữ đoàn Đỏ là 52 điểm. Dù HLV David Moyes tỏ ra không quá lo lắng trước chuyến làm khách đến Anfield, nhiều chuyên gia như Mark Lawrenson đã dự đoán rằng thầy trò Jurgen Klopp sẽ dễ dàng có thêm 3 điểm.


Xem các cầu thủ từng thi đấu cho cả Liverpool và West Ham United:

Bài viết mới nhất

Gái Việt 100% nhưng được đặt tên “chẳng giống người Việt” vì bố mê coi hoa hậu thế giới

Bố coi hoa hậu thế giới ngẫu hứng đặt tên con có "1-0-2", cô gái lớn lên nhiều lần gặp rắc rối vì tên chẳng giống người Việt.

Anh Tài tiếp theo của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: 3 nam thần Vbiz cùng 1 võ sĩ “khuấy đảo” chương trình

Danh tính của 4 Anh Tài mới xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã khiến khán giả không khỏi hào hứng.

Kỳ Duyên “đọ sắc” cùng Tiểu Vy và Huyền My tại sự kiện, khung hình ngập tràn mỹ nhân

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Trong 7 ngày tới 10/5-16/5, 3 tuổi hợp vía Thần Tài, tiền của tự tìm đến tận cửa

Trong vòng 1 tuần nữa, những con giáp này được dự đoán sẽ có sự nghiệp khởi sắc, thu nhập tăng lên nhanh chóng.Tuổi...

4 đặc điểm của đàn ông càng có tuổi lại càng giàu có, phụ nữ tốt số lắm mới lấy được làm chồng

Không đau đớn thì làm sao biết được hạnh phúc ngọt ngào như nào. Con đường đi đến thành công lúc nào cũng đòi...