2020-02-22 12:25:19
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/02/9-2033-1000x600.jpg
Array

‘C1 năm nay không có CLB nào sở hữu đẳng cấp như đội bóng đó’

Mùa giải trước, dù tiếp tục cùng Juventus thống trị giải quốc nội, HLV Massimiliano Allegri vẫn quyết định chia tay đội bóng này sau nhiều năm gắn bó, nguyên nhân chính là bởi ông chưa thể giúp Juve chạm tay vào chức vô địch Champions League, dù đã 2 lần cùng Bà đầm già vào đến chung kết. Lần đầu thua Barcelona năm 2015, 2 năm sau thua Real Madrid.

Man Utd target Massimiliano Allegri 'has agreement with English team' about taking over - Bóng Đá

 Allegri từng mang Juve đến rất gần cúp C1.

Trong khoảng thời gian 2016-2018, Kền kền trắng đã vô địch C1 3 lần liên tiếp dưới tay Zinedine Zidane. Theo Allegri, ở hiện tại, giải châu Âu không có một đội nào có đẳng cấp tương đương Real những năm đó: Năm nay tôi không thấy có đội nào nổi trội hẳn, không có đội nào giống Real Madrid của 3 năm trước.”

“Bạn cần có thêm may mắn để vô địch Champions League, nhưng cũng cần có một nền tảng mạnh để giành lợi thế ở những thời điểm quan trọng.”

Cristiano Ronaldo chính là người đã nhiều lần trực tiếp khiến Bà đầm già ôm hận. Năm 2018, anh đến Juve, trở thành học trò của Allegri. Chiến lược gia người Ý nhận xét về người trò cũ này: “Tinh thần chiến đấu của Ronaldo ở một đẳng cấp khó tưởng. Cậu ấy đã giành 5 Quả bóng vàng, có rất nhiều tiền, nhưng vẫn luôn đặt ra mục tiêu để hướng tới. Dù vậy, bản thân Ronaldo thì không thể mạnh hơn cả Juventus.”

Juventus tạm biệt Allegri: 

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo gợi ý cách diện đồ tối màu không hề “dừ” mà còn siêu trẻ trung

Cô thường xuyên diện trang phục tối màu khá thường xuyên nhưng vẫn sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, các...

Sneaker sành điệu là điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà

Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối...

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.