2020-02-17 15:28:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAyLzItMTU1NS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Vượt Man Utd, Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành “cái tên hay bậc nhất Norwich”

Norwich đang đứng cuối bảng xếp hạng, thế nhưng điều đó không có nghĩa trong đội hình của họ không có cái tên nào thuộc diện được các ông lớn thèm khát. Và nhân tố như thế ở Carrow Road, đó là Todd Cantwell.

Từ đầu mùa tới giờ, Cantwell đã đóng dấu giày vào 8 bàn thắng của Norwich, trong đó có 6 lần anh trực tiếp lập công và 2 lần còn lại là kiến tạo cho đồng đội. Đáng chú ý, thống kê tuyệt vời này lại được dành cho một sao mai mới 21 tuổi và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công lệch trái.

Liverpool leading Man Utd in Todd Cantwell transfer race after post-January development - Bóng Đá

Todd Cantwell là một cái tên rất đáng chú ý.

Ngoài Liverpool, Cantwell hiện là cái tên nằm trong radar của hàng loạt ông lớn như Manchester United, Manchester City – CLB vừa phải nhận một “vố đau” từ UEFA khi tổ chức này cấm The Citizens tham dự Champions League 2 mùa kèm thêm mức phạt 30 triệu euro – và cả Tottenham Hotspur nữa.

Tuy nhiên theo The Athletic, hiện Lữ đoàn đỏ mới là những người dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tài năng trẻ 21 tuổi này. Với một đội một quá khủng khiếp như hiện tại, giờ đây nếu HLV Jurgen Klopp có ưu tiên tìm kiếm những sao mai giàu tiềm năng để chuẩn bị cho tương lai là điều hoàn toàn hợp. Và Todd Cantwell hiển nhiên có thể xem là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý bậc nhất hiện tại.

Conor Coady ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool:


Bài viết mới nhất

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Arsenal trong trận thắng Man United

The Gunners bước vào trận đấu trên sân Old Trafford với một sự tôn trọng lớn dành cho đội bóng tồi tệ của Erik...

Nuôi con động vật quý hiếm “ngủ ngày, cày đêm”: Anh nông dân 9X lãi hàng trăm triệu

Mong muốn phát triển mô hình kinh tế tại quê hương, anh Phan Hữu Sơn, chàng trai Hà Tĩnh đã mạnh dạn đầu tư...

M.U ngăn Van de Beek ở lại Premier League

Tiền vệ người Hà Lan, 27 tuổi, đã phải trải qua khoảng thời gian tệ hại kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ với...

Real chốt tương lai 4 ngôi sao trong tuần tới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Real Madrid sẽ chốt tương lai của bốn ngôi sao Luka Modric, Lucaz Vazquez, Nacho...

Phím âm lượng điện thoại có 5 chức năng ẩn, dùng điện thoại lâu năm không biết quá phí

Dùng điện thoại lâu năm nhiều người không biết phím âm lượng có nhiều công dụng hữu ích khác, loạt chức năng "siêu xịn" không biết quá phí.