2020-02-15 18:01:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAyL3NpZXUtY28taG9wLWtoYW4tdm9pLWJsZC1tdS1jaG90LXR1b25nLWxhaS1wb2diYS0xODMwMjcuanBn.webp
Array

Siêu cò họp khẩn với BLĐ M.U, chốt tương lai Pogba

Paul Pogba đang để lại nỗi thất vọng rất lớn. Từ đầu mùa giải tới giờ, đóng góp của tiền vệ người Pháp vào lối chơi Man United gần như là con số 0 tròn trĩnh. Chưa dừng lại ở đây, Pogba còn lên kế hoạch đào tẩu khỏi Old Trafford.

Theo đó, đại diện Mino Raiola thừa nhận, Pogba luôn coi Italia là nhà và sẵn sàng quay trở lại khoác áo Juventus một lần nữa. Ở chiều hướng ngược lại, BLĐ Man United cũng không còn mặn mà giữ chân Pogba.

Mino Raiola to meet Man Utd in spring to discuss Paul Pogba contract and transfer - Bóng Đá

 Siêu cò Raiola chuẩn bị có cuộc họp với BLĐ Man United.

Hiện tại, Juventus và Real Madrid đều muốn có sự phục vụ của Pogba và cả 2 “Gã khổng lồ” châu Âu sẽ sớm đưa ra đề nghị hỏi mua nhà vô địch World Cup. Ngay lúc này, chắc chắn Man United cũng muốn giải quyết dứt điểm tương lai Pogba.

Cụ thể, nguồn tin từ The Guardian xác nhận, Siêu cò Mino Raiola sẽ tổ chức một cuộc họp với giới chủ Man United trước khi mùa giải này khép lại. Ở đó, Raiola sẽ thảo luận tương lai của Pogba và tìm ra hướng đi tốt nhất cho thân chủ.

Theo Mirror, dưới sự hậu thuẫn từ Raiola, Pogba sẽ đệ đơn rời khỏi Man United để thuận tiện cho việc chuyển tới khoác áo một CLB khác. Mặt khác, Man United cũng đã hạ giá bán Pogba xuống còn khoảng 85~100 triệu bảng.


Video tài năng của Paul Pogba:

Bài viết mới nhất

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Guirassy gián tiếp “gieo sầu” cho Harry Kane

 Mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định Stuttgart là một trong những bất ngờ lớn nhất đã xuất hiện tại Bundesliga.   Mùa trước, đội...

4 vị trí tuyệt đối không đặt bàn thờ, nhiều nhà phạm đại kỵ phong thủy mà không biết

Theo quan niệm phong thủy, đặt bàn thờ ở 4 vị trí này có thể làm ảnh hưởng đến gia đạo.Hướng bàn thờ ngược...

Với 1 nhân tố, Man United có thể đánh bại Man City ở chung kết FA Cup

Hành trình cuối mùa của thầy trò Erik ten Hag Manchester United đã kết thúc hành trình Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng vị trí thứ...