2016-07-06 11:00:25
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"anh-nguoi-dep":"\u1ea3nh ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","ca-si":"ca s\u0129","dep":"\u0111\u1eb9p","hot-girl":"hot girl","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","trinh-thang-binh":"tr\u1ecbnh th\u0103ng b\u00ecnh","yu-duong":"yu d\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA3L0lNR185MzE3LTkwMHg2MDAuanBn.webp

Trịnh Thăng Bình ‘cầu hôn’ Yu Dương

Chuyện tình đầy mộng mơ giữa chàng ca sĩ điển trai Trịnh Thăng Bình cùng cô nàng có vẻ đẹp mong manh, thoát tục – Yu Dương được thể hiện đầy mới lạ và lôi cuốn qua MV “Anh Muốn Nói” vừa mới ra mắt.

IMG_9286
Sau hàng loạt các sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, do tự mình đạo diễn và tham gia sản xuất trong suốt thời gian vừa qua, Trịnh Thăng Bình ngày càng chứng minh cho khán giả thấy sự đa tài.

IMG_9279
Không chỉ là một nam ca sĩ tài hoa, vừa sở hữu giọng hát đầy cảm xúc lại có khả năng tự sáng tác mà anh còn là một nhà sản xuất âm nhạc giỏi, khi những sản phẩm âm nhạc của anh mỗi khi ra mắt đều đáp ứng được cả hai tiêu chí về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

IMG_9105
Tiếp nối thành công của các ca khúc trước, single Anh Muốn Nói chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi phát hành đến nay đã tăng hơn nữa triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến, Trịnh THăng Bình quyết định thực hiện MV.

IMG_9117
Không ngoại lệ so với những MV trước, MV Anh Muốn Nói lần này vẫn do Trịnh Thăng Bình tham gia vào từ khâu xây dựng kịch bản đến quá trình sản xuất để có một sản phẩm âm nhạc thật tâm đắc và chỉn chu nhất gửi đến các khán giả.

IMG_9119
Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình yêu của một chàng trai do chính Thăng Bình thủ vai đem lòng yêu mội cô gái có vẻ đẹp vô cùng mong manh và đầy “thoát tục”. Người đảm nhận vai này không ai khác đó chính là Yu Dương.

IMG_9306
Éo le thay, người con gái ấy lại chỉ là người mà anh gặp trong mơ.

IMG_9310
Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi vô tình một ngày kia anh chạm mặt với người con gái ấy bên ngoài đời thật, liệu cả hai người họ có đến được với nhau hay không ?

Điều anh muốn nói – Trịnh Thăng Bình

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Trẻ em sinh vào 5 khung giờ này đại cát đại lợi, quý nhân phù trợ, trí tuệ nhanh nhẹn sắc bén

Trẻ em sinh vào những khoảng thời gian này được coi là may mắn và được ưu ái, có cuộc sống phú quý hơn khi lớn lên.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà?

Doanh nhân Đức Huy được cho đang hẹn hò với người mẫu Phí Phương Anh. Cả hai công khai xuất hiện cùng nhau nhưng chưa chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Lấy trộm 16,5 tỷ đồng từ mẹ già bị bệnh tim, nằm một chỗ, cô gái nhận bản án thế nào mà gây tranh...

Lợi dụng sức khỏe của mẹ suy giảm, cô con gái đã bí mật rút tiền của mẹ từ năm 2017 mà không được bà đồng ý. Cuối cùng, tòa án cũng đã đưa ra phán quyết dành cho cô.

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị nghi “thả thính” Quang Linh hậu tin đồn hẹn hò

Khi hoa hậu Thùy Tiên đăng tải đoạn clip “bắt trend” có nội dung nhắc nhở ai đó ngủ sớm, cư dân mạng đồng loạt réo tên Quang Linh dưới phần bình luận.

Đình Tú tiếp tục lộ hint hẹn hò với hot girl thế hệ mới phim VTV, ngày công khai không còn xa?

Đình Tú đăng ảnh check-in trong chuyến du lịch nhưng bị "soi" đi chơi với Ngọc Huyền. Bằng chứng hẹn hò của cặp đôi ngày càng khó chối cãi.