2020-01-20 01:22:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAxL3BhZ2UtMDE1MS5qcGc=.webp
Array

‘Liverpool mạnh nhất Premier League, mạnh nhất châu Âu và mạnh nhất thế giới’

Ngày hôm nay, Liverpool đã đánh bại Manchester United trong trận cầu tâm điểm của vòng 23 giải Ngoại hạng Anh 2019/20. Họ mở tỉ số bằng cú đánh đầu của trung vệ Virgil van Dijk trong hiệp một và kết liễu đối thủ với cú đá đơn giản của chủ lực Mohamed Salah vào những phút bù giờ trong hiệp hai.

Chiến thắng thắng quan trọng này thực tế có đôi chút khó khăn, vì đại diện vùng Merseyside đã phải lùi về bảo toàn lợi thế trong khoảng 15 phút cuối cùng. Vì lẽ đó, khi chứng kiến nhà vua Ai Cập “chốt hạ” số phận của Quỷ đỏ, cựu trung vệ Jamie Carragher đã phát cuồng ngay trên sân vận động Anfield.

Người đàn ông sinh năm 1978 nói với Sky Sports: “Mohamed Salah, anh là vũ công bé nhỏ! Mọi người ở đất nước này sẽ nghĩ rằng đó là chiến thắng danh hiệu Premier League. Đây là một đội bóng phi thường. Họ là những người giỏi nhất giải đấu, giỏi nhất châu Âu và giỏi nhất thế giới vào lúc này.”

'Liverpool mạnh nhất Premier League, mạnh nhất châu Âu và mạnh nhất thế giới' - Bóng Đá

 Caragher khẳng định Liverpool vô đối ở Anh, Châu Âu và trên toàn thế giới.

Liverpool hiện là đương kim vô địch Champions League, họ cũng mới đăng quang ở FIFA Club World Cup, và hiện không có đối thủ ở cuộc đua vô địch Premier League, Vì lẽ đó, tuyên bố hùng hồn của Carragher hoàn toàn có cơ sở. Binh đoàn dưới trướng Jurgen Klopp quả thực rất khó bị đánh bại vào thời điểm hiện tại.

Bài viết mới nhất

Đi xe không chính chủ có bị phạt không, mức phạt xe không chính chủ năm 2024 là bao nhiêu?

Những thông tin cần biết về: Xe không chính chủ là gì, đi xe không chính chủ cần giấy tờ gì, đi xe không...

Liverpool tranh trung vệ 100 triệu euro với Man Utd, Bayern

Theo báo cáo từ Fichajes, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Antonio Silva. Liverpool, Man United, Bayern Munich là ba ông lớn...

Hà Nam gây thương nhớ với 5 đặc sản ngon nức tiếng: Có món xưa chỉ dùng dâng vua chúa

Hà Nam là một vùng đất có nhiều đặc sản hấp dẫn mà bạn có thể mua về làm quà cho gia đình và...

Lăng mộ Tần Thủy Hoàng có ngọn dầu ngàn năm không tắt bất chấp môi trường tăm tối dưới lòng đất?

Bí ẩn lăng mộ Tần Thủy Hoàng có một ngọn đuốc không ngừng cháy suốt hàng nghìn năm, bất chấp môi trường tối tăm bên dưới lòng đất.

NÓNG! Arteta xuống tay, thanh lý 3 cầu thủ

Arsenal đang hướng tới một mùa hè cực kỳ biến động. Chắc chắn họ sẽ nâng cấp đội hình dù có vô địch Premier League hay...