2020-01-07 07:28:01
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/01/23007858-7853447-image-a-3_1578216959055-0749.jpg
Array

5 ngôi sao Arsenal cần ghi điểm với Arteta

1. Rob Holding 

Những ngôi sao cần ghi điểm với Arteta - Bóng Đá

Holding trong buổi tập.

Với chấn thương nghiêm trọng nơi Calum Chambers, cơ hội đã mở ra với Rob Holding. Cầu thủ 24 tuổi đã trải qua mùa giải 2018/2019 thật sự tồi tệ khi anh vắng mặt dài hạn vì thể trạng không đảm bảo. 

Cựu hậu vệ Bolton Wanderers có 3 lần ra sân tại Europa League, 3 trận đá ở League Cup, thế nhưng anh mới 1 lần xỏ giày ra sân tại sân chơi số 1 nước Anh, Premier League. Chiến thắng 1-0 trước Leeds United rạng sáng nay, Holding đá chính ngay từ đầu bên cạnh David Luiz nơi trung tâm hàng thủ. Một khởi đầu hứa hẹn dưới triều đại HLV Mikel Arteta? Dù thế nào đi chăng nữa, anh phải nỗ lực ghi điểm nếu muốn được thừa nhận tại Emirates.

2. Matteo Guendouzi

Những ngôi sao cần ghi điểm với Arteta - Bóng Đá

Guendouzi trong màu áo Arsenal.

Khó khăn đang chờ đón sao mai người Pháp khi Arteta ngồi lên chiếc ghế nóng Arsenal. Guendouzi có một vài trận đấu phải ngồi trên băng ghế dự bị thời gian gần đây. Đó có thể bởi lịch thi đấu dày đặc hoặc yêu cầu chiến thuật mỗi trận khác nhau.

Sự trở lại của cựu đội trưởng Granit Xhaka khiến cơ hội ra sân của Guendouzi bị thu hẹp một cách đáng kể. Tiền vệ 20 tuổi cần chắt chiu những lần được xỏ giày vào sân nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với các đàn anh khác.

3. Bukayo Saka

Những ngôi sao cần ghi điểm với Arteta - Bóng Đá

Saka thích ứng với nhiều vị trí khác nhau trong sơ đồ chiến thuật.

Điểm mạnh đa năng trong lối chơi giúp Saka dễ dàng thích ứng các vị trí khác nhau trong sơ đồ chiến thuật. Tài năng trẻ 18 tuổi này có thể đảm đương vai trò hậu vệ cánh lẫn tiền vệ cánh khi cần thiết. 

Mùa giải năm nay, Saka từng nhiều lần thử sức ở vị trí hậu vệ trái và điều đó dường như sẽ không thay đổi dưới triều đại Arteta. Thời điểm hiện tại, Sead Kolasinac trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Saka khi Kieran Tierney vắng mặt bởi chấn thương. 

4. Gabriel Martinelli

Những ngôi sao cần ghi điểm với Arteta - Bóng Đá

Chân sút Martinelli.

Tiền đạo 18 tuổi này mang đến niềm lạc quan cho các cổ động viên Arsenal trên hàng công đội nhà. Trong bối cảnh Pháo thủ đang phụ thuộc lớn vào phong độ ghi bàn của Pierre-Emerick Aubameyang, Martinelli hứa hẹn giúp ngôi sao người Gabon giảm bớt sức ép.

Lối đá đơn giản, hiệu quả, kĩ năng dứt điểm tốt là điểm cộng lớn với chân sút người Brazil. Martinelli sẽ phải nỗ lực gấp bội nếu muốn chiếm trọn lòng tin từ ông thầy người Tây Ban Nha.

5. Dani Ceballos

Những ngôi sao cần ghi điểm với Arteta - Bóng Đá

Ceballos trong màu áo Arsenal. 

Bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid vắng mặt thời gian gần đây bởi chấn thương gân kheo. Ceballos đã trở lại trên băng ghế dự bị trước Man United, đồng thời “bắn đi” tín hiệu tích cực cho đội chủ sân Emirates.

Tài năng, đẳng cấp của Ceballos hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất sáng tạo cần thiết cho hàng tiền vệ đội bóng bắc London. Bỏ lại quãng thời gian đầu mùa hòa nhập chậm chạp, đây là thời điểm thích hợp để Ceballos chứng minh việc rời khỏi Los Blancos là đúng đắn.

Arteta, Ozil ăn mừng chiến thắng trước Man United

Bài viết mới nhất

Thái Nguyên thắng CLB Bắc Kinh, các đối thủ của TP HCM đến Việt Nam dự Cup C1 châu Á

Thái Nguyên thắng CLB Bắc KinhNgày hôm nay trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế cấp CLB tại Hà Nội, đội nữ...

Cú đúp thần sầu, Messi tái khẳng định bản thân vẫn đầy khát khao

Inter Miami đã làm nên lịch sử khi giành được danh hiệu Supporters' Shield đầu tiên và Lionel Messi là người hùng trong trận...

Tử vi ngày 4/10 con số may mắn cho 12 con giáp thu hút tài lộc giàu có

Những con số này sẽ mang lại may mắn cho 12 con giáp trong hôm nayTuổi tý - Con số may mắn 66, 99 Tử...

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếp; Hà Tĩnh chia điểm cùng Quảng Nam

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếpNếu như HAGL đang thi đấu ấn tượng tại V.League 2024/2025 với 3 trận bất bại thì...

Showbiz 3/10: Diệu Nhi lên tiếng bênh vực Anh Tú, Việt Trinh tiết lộ từng bị đàn chị chửi thẳng mặt

Dù không xuất hiện cùng chồng nhưng theo dõi diễn biến cả câu chuyện cô đã lên tiếng. Việt Trinh cho rằng trong nghệ...