2020-01-07 06:37:13
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/01/41-0703-1000x600.jpg
Array

Báo Hàn Quốc lo ngại đội nhà đụng độ U23 Việt Nam tại Tứ kết

Lá thăm may rủi đã đưa U23 Hàn Quốc rơi vào bảng tử thần của VCK châu Á 2020 cùng với Iran, Trung Quốc và Uzbekistan. Chính điều này khiến cho đội tuyển xứ sở Kim Chi phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành tấm vé đi tiếp vào Tứ kết.

Tác giả Kim Yong của trang Chosun bày tỏ sự thận trọng về khả năng đi tiếp của U23 Hàn Quốc: “Tập thể đội  phải vượt qua vòng bảng, nơi có sự góp mặt của nhà vô địch U23 Uzbekistan và đội tuyển U23 Iran. Dẫu vậy, U23 Hàn Quốc cần tự tin với sức mạnh của mình mới có thể vượt qua vòng đấu bảng.”

Báo Hàn Quốc lo ngại đội nhà đụng độ U23 Việt Nam tại Tứ kết - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đang hướng đến VCK châu Á 2020.

Đánh giá về những đối thủ tiềm năng của đoàn quân HLV Kim Hak-bum, trang báo tiếp tục nhận định: U23 Việt Nam tạo nên hiệu ứng tuyệt vời ở cả 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc nhờ tài chỉ đạo của HLV Park Hang-seo. Nếu Hàn Quốc đụng độ Việt Nam ở Tứ kết thì trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng nóng, khó khăn và trở thành ngày hội lớn của hai dân tộc.

Nếu không chạm trán tại tứ kết, U23 Hàn Quốc vẫn có thể đối đầu 2 đối thủ tiềm của bảng D. Dù gặp ở bất kỳ vòng đấu nào, U23 Việt Nam và Triều Tiên vẫn sẽ là những đối thủ thú vị và là thuốc thử mạnh nhất cho thực lực của thầy trò HLV Kim Hak Bum.”

Bài viết mới nhất

Lille 1-0 Real: Tương kế tựu kế; Khắc tinh của Vini

Cầu thủ hay nhất trận Hậu vệ phải Tiago Santos đã có một trận đấu đáng nhớ khi đã kiềm tỏa được mũi nhọn...

Bayern Munich ôm hận vì phung phí cơ hội

Rõ ràng, Bayern Munich được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Aston Villa. Những năm qua, Hùm Xám xứ Bavaria là một...

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...