2020-01-07 06:35:29
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/01/chot-thoa-thuan-mu-dem-ngay-don-sat-thu-ghi-49-ban-sau-50-tran-070528.jpg
Array

Chốt thoả thuận, M.U đếm ngày đón “sát thủ” ghi 49 bàn sau 50 trận

Như đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 đã mở cửa. Thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng lớn giàu tham vọng hàng đầu Châu Âu đang tăng cường bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình, làm việc rất cật lực trên phiên chợ đông nhằm xúc tiến các chữ ký tiềm năng đã nhắm đến từ trước. Với Manchester United, công cuộc phục hưng của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục được thực hiện hoá qua hàng loạt phi vụ tiềm năng từ tháng 1 đến tháng 6/2020.

Một trong những gương mặt được liên kết với Man Utd thời gian qua là Edinson Cavani, chân sút kỳ cựu của Paris Saint-Germain. Thực tế, Cavani gần với Atletico Madrid hơn đến Old Trafford, bởi nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, đội chủ sân Wanda Metropolitano đạt thoả thuận chiêu mộ Cavani với bản hợp đồng 3 năm. Dẫu vậy, chế độ lương bổng cao ngất cùng những đòi hỏi của PSG chính là điều đang khiến thương vụ đình trệ.

Cavani linked to Premier League clubs as Atlético fails to secure deal - Bóng Đá

Thương vụ Cavani đến Atletico đang đình trệ.

Theo livesoccertv, trong bối cảnh Atletico không thể đáp ứng được những yêu cầu phía PSG và Cavani đề ra, ngôi sao người Uruguay đang cân nhắc khả năng đến Ngoại hạng Anh. Bến đỗ khả dĩ hoàn toàn có thể là Man Utd và Chelsea.

Với Cavani, Man Utd sẽ có một chân sút hàng đầu, người thể hiện bản năng săn bàn đáng sợ và ổn định. Mùa giải 2016/17, Cavani từng nổ súng đến 49 bàn sau 50 trận cho PSG trên mọi đấu trường.

Xem tài năng của Edinson Cavani:

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...