2020-01-06 22:23:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAxL2RhLXJvLWRpZXUta2llbi1uZXVlci1kZS14dWF0LWNoby1iYXllcm4tZGUtZ2lhLWhhbi1ob3AtZG9uZy0yMjUxMDEuanBn.webp
Array

Đã rõ điều kiện Neuer đề xuất cho Bayern để gia hạn hợp đồng

Bayern Munich vừa hoàn tất việc chiêu mộ Alexander Nubel theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04. Vào ngày 1/7/2020 sắp tới, thủ thành người Đức sẽ cập bến Allianz Arena theo giao kèo kéo dài 5 năm. Như vậy, trong mùa giải tới, Die Roten sẽ sở hữu 2 người gác đền xuất sắc của bóng đá Đức là Nubel và Manuel Neuer. Trong trường hợp Neuer rút lui, Nubel sẽ trở thành người kế nhiệm tiếp theo.

Thế nhưng, đó là câu chuyện của tương lai bởi hiện tại Neuer vẫn chưa có ý định dừng lại. Chính vì thế nên anh từng tỏ rõ ý phản đối kế hoạch sử dụng Nubel mà ban lãnh đạo Bayern đề xuất. Với sự hiện diện của Nubel, nhà vô địch World Cup 2014 lo ngại bản thân sẽ không được ra sân thường xuyên như trước. Đó là lý do chủ chốt khiến nhiều người tin rằng Bayern khó lòng gia hạn hợp đồng mới với Neuer.

Trước sự việc Nubel đến Bayern, sếp lớn ở Allianz Arena muốn gắn bó tiếp tục cùng ngôi sao 33 tuổi đến năm 2023. Thế nhưng, mọi chuyện đã có sự thay đổi. Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ Bundesliga chưa hẳn rơi vào thế tuyệt vọng. Bởi nguồn tin từ Kicker tiết lộ Neuer vừa đưa ra đề xuất với câu lạc bộ chủ quản để anh ký kết giao kèo mới.

Đã rõ điều kiện Neuer để xuất cho Bayern để gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Neuer đưa điều kiện với Bayern về việc gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, Neuer muốn biết rõ HLV chính thức của Bayern trong thời gian tới là ai trước khi đi đến việc gia hạn hợp đồng. Được biết, Neuer rất muốn Hansi Flick trở thành thầy của mình bởi anh cho rằng nhà cầm quân người Đức rất phù hợp với triết lý chơi bóng ở Bayern.

Video Neuer ở Bayern:

Bài viết mới nhất

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...

Mua sao 50 triệu, Ten Hag bị chỉ trích “ngớ ngẩn”

Marco van Basten đã chỉ trích Manuel Ugarte của Manchester United sau trận thua Tottenham Hotspur.Cầu thủ người Uruguay được mua về từ PSG...