2019-12-23 09:45:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL3F1YS1jaGFuLWhhbmctdGh1LW1vdXJpbmhvLW5hbmctdGF5LXRyZW4tYXJzZW5hbC12dS1zYW8tMjUtdHJpZXUtYmFuZy0wOTUyMjAuanBn.webp
Array

Quá chán hàng thủ, Mourinho nẫng tay trên Arsenal vụ sao 25 triệu bảng

Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Mourinho, sau khi Tottenham có những liên hệ với người đại diện của anh. Manchester United cũng gửi tuyển trạch viên để ‘xem giò’ Merih Demiral, người đang thất sủng tại Juventus sau sự gia nhập của bom tấn Matthijs de Ligt từ Ajax.

Demiral dần cảm thấy bản thân trở thành người thừa khi không thể hòa nhập với đội bóng dưới thời HLV Sarri. Từng gây ấn tượng tại Sassuolo sau khi chuyển đến từ Alanyaspor tháng 1 vừa qua. Trung vệ 21 tuổi cũng thể hiện những phẩm chất tốt nhất trong màu áo ĐTQG sau khi đưa Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua được vòng bảng Euro 2020.

Tottenham join Arsenal and Man Utd in Merih Demiral transfer by contacting Juventus misfit’s agent - Bóng Đá

 Demiral đang thất sủng tại Juve vì sự xuất hiện của de Ligt. 

Với việc để thủng lưới 26 bàn, nhiều thứ 2 trong nhóm Big 6 sau Arsenal (27), đã khiến cho Mourinho ‘đứng ngồi không yên’. Việc Toby Alderweireld và Jan Vertonghen đã luống tuổi, ‘người đặc biệt’ phải tìm ra một phương án lâu dài để đá cặp với Davinson Sanchez. Và với thể hình tuyệt vời (1m95), Demiral sẽ là một mẫu trung vệ được Mourinho đặc biệt yêu thích.

Dự kiến, Tottenham phải chi ra ít nhất 25 triệu bảng để có được trung vệ 21 tuổi này. Nhưng họ phải vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt đến từ 2 đại gia có hàng thủ yếu kém khác trong nhóm Big 6: Manchester United và Arsenal.

Bài viết mới nhất

Chữ ký đắt giá thứ 2 lịch sử Arsenal sắp thất nghiệp

Năm 2019, Arsenal đã trả tới 72 triệu bảng để có được chữ ký của Nicolas Pepe từ Lille. Đây là bản hợp đồng đắt giá...

Văn Thanh nhận thẻ đỏ, CAH gục ngã trước Quảng Nam

Sau thất bại cay đắng trước Nam Định tại vòng 16, tham vọng bảo vệ ngôi vô địch của CAHN đang bị đe dọa...

Kỳ Duyên “đọ sắc” cùng Tiểu Vy và Huyền My tại sự kiện, khung hình ngập tràn mỹ nhân

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ancelotti vs Tuchel: Khi 2 trường phái quản lý trái ngược đối đầu

Trận lượt đi diễn ra trên đất Đức, Carlo Ancelotti lẫn Thomas Tuchel bất phân thắng bại với tỷ số 2-2. Rạng sáng mai,...

Chuyển nhượng 08/05: Choáng với Greenwood, M.U chốt 2 thương vụ; Arsenal tiến sát chữ ký 80 triệu bảng

Chelsea tiến bước dài đến Messinho. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea tự tin sẽ chiêu mộ thành công Estevao Willian từ Palmeira. Tờ Athletic đưa tin...