2019-12-12 19:20:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL3RvaS1tdW9uLWNvLXRpZW5nLW5vaS1ob24tdGFpLW1hbi11bml0ZWQtMjAwOTE3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

“Tôi muốn có tiếng nói hơn tại Man United”

Jesse Lingard đã trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn, nếu không muốn nói là cam go nhất trong sự nghiệp của mình tại Manchester United với 10 tháng không đóng góp bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Song, tiền vệ người Anh đã kịp thời lấy lại phong độ của mình sau pha lập công vào lưới Astana FC. Tiếp đó, Lingard cũng đóng một vai trò quan trọng trong hai chiến thắng trước Tottenham và Manchester City.

lingard on future at man utd - Bóng Đá

 Lingard đã không còn bị CĐV chỉ trích.

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 26 tuổi và Quỷ đỏ sẽ kết thúc vào mùa Hè 2021, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm tiếp theo. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp AZ Alkmaar trong khuôn khổ Europa League, Lingard đã có những chia sẻ về tương lai của mình:

“Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi đang tận hưởng niềm đam mê bóng đá của mình. Tôi đã ở Man United rất lâu, họ giống như một gia đình, một tập thể gắn kết chặt chẽ, từ người hâm mộ đến các nhân viên, mọi người rất gần gũi và đoàn kết.”

“Tôi từng nói vào đầu mùa giải rằng mình muốn có tiếng nói hơn, mang dáng dấp của một thủ lĩnh hơn trong và ngoài sân cỏ. Và trận gặp Astana hoàn hảo cho điều đó. Gắn bó với câu lạc bộ từ khi bảy tuổi, đó là một vinh dự lớn, tôi và gia đình mình rất tự hào. Với tôi, đó là bước khởi đầu, còn giờ là lúc tiếp tục.”, Lingard nói thêm về việc mang tấm băng đội trưởng trong trận gặp Astana FC.

Solskjaer nói về Lingard:

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...