2019-12-12 19:00:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL3BldGVyLXNjaG1laWNoZWwtc2hvdWxkLW5ldmVyLWhhdmUtcGxheWVkLWZvci1tYW5jaGVzdGVyLWNpdHktc2F5cy1vbGUtZ3VubmFyLXNvbHNramFlci0xOTA1MDMuanBn.webp
Array

Solskjaer: ‘Anh ấy không bao giờ nên chơi cho Man City’

Ở xứ Sương mù, trận derby Manchester luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt bởi mối thâm thù và danh dự Manchester United lẫn Manchester City. Nếu xét về bề dày lịch sử và độ nổi tiếng trên toàn cầu, M.U tỏ ra vượt trội hơn so với đại kình địch của mình.

Tuy nhiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, “Man Xanh” với việc được đầu tư mạnh mẽ đã thực sự trở thành một thế lực tại Premier League. Dưới triều đại của Pep Guardiola, đội chủ sân Etihad từng có hai lần liên tiếp lên ngôi Ngoại Hạng Anh và xô đổ hàng loạt kỷ lục.

Peter Schmeichel should ‘never’ have played for Manchester City, says Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Peter Schmeichel trong lần chống lại M.U vào năm 2003.

Ngoài ra, khi nhắc đến hai “ông lớn” này, cái tên Peter Schmeichel cũng là một phần quan trọng. Thủ thành người Đan Mạch là huyền thoại của Quỷ đỏ, thế nhưng lại quyết định gia nhập nửa xanh thành Manchester ở những năm cuối sự nghiệp.

Mỗi lần màn thư này chuẩn bị diễn ra, fan hâm mộ lại thi nhau chia sẻ đoạn video nổi tiếng về Gary Neville. Theo đó, “Mr United” đã từ chối bắt tay người đồng đội cũ trong đường hầm. Trong phát biểu mới nhất của mình, đích thân Ole Gunnar Solskjaer cũng lên tiếng nói về vấn đề này.

Thành thật tôi không thể nhớ, tôi không có quá nhiều kỷ niệm về trận derby. Tôi nhớ lần cuối cùng chơi ở Maine Road, tôi ghi bàn nhưng đội bóng lại thua. Đúng vậy, tôi đã ghi bàn vào lưới Schmeichel nhưng anh ấy cũng không bao giờ nên chơi cho City“, cựu thuyền trưởng Molde trả lời trên Soccer AM.

Bài viết mới nhất

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Mainoo, Mount

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford, tuy nhiên, Manchester United bất...

Đã thua trận, M.U lại bị “thiệt hại” do chấn thương

Man United vừa phải nhận một thất bại nhục nhã 0-3 trước Spurs ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 6 Premier League,...

Gary Neville chỉ ra điều Man United cần làm ngay sau trận thua Tottenham

Man United đem đến sự bẽ bàng cho CĐV nhà. Thầy trò HLV Erik ten Hag nhận thất bại 0-3 trên sân nhà Old...

HLV Hà Nội: “Hai quả penalty xứng đáng”

CLB Hà Nội đã có được chiến thắng thứ 2 tại V-League mùa này sau chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của TP.HCM....

Bị đồn ôm tiền bỏ đi, bí mật ly hôn, vợ Công Lý lên tiếng

Sau 3 năm kết hôn, vợ Công Lý thường xuyên gặp phải nhiều thị phi, đặc biệt là kể từ khi nam nghệ sĩ mắc bệnh.