2019-12-05 08:05:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL3ByaV8xMDU0NDI4MjgtMDgzNy5qcGc=.webp
Array

Thua đau, Mourinho dùng 1 từ mô tả McTominay

Rạng sáng nay, Premier League tiếp tục sôi động với các trận cầu tiếp theo của vòng 15. 2 màn so tài tâm điểm là trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton, cũng như cuộc đụng độ giữa Manchester United và Tottenham Hotspur.

Ở màn đối đầu tại Old Trafford, mọi sự chú ý đổ dồn về Jose Mourinho. Sau 1 năm kể từ khi bị BLĐ Quỷ Đỏ sa thải, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã trở lại mái nhà xưa, nhưng lần này là ở bên kia chiến tuyến.

Trước thềm cuộc hội ngộ United, Tottenham của Mourinho là đội có phong độ tốt hơn. Đại diện Bắc London sở hữu mạch 3 trận toàn thắng, trong khi phong độ của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer lại phập phù với trận hòa 2-2 đáng quên trước Aston Villa vòng trước.

Tuy nhiên sau cùng, Mourinho lại phải nhận trái đắng. Cú đúp của Marcus Rashford biến bàn thắng cuối hiệp một của Dele Alli thành vô nghĩa. Thua 1-2, Tottenham bị chính United qua mặt trên BXH.

Jose Mourinho singles out ‘dominant’ Scott McTominay after Manchester United’s win over Tottenham - Bóng Đá

 Mourinho và trò cưng McTominay.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Mourinho đặc biệt khen ngợi Scott McTominay. Chạm trán Tottenham, trò cưng trước đây của “The Special One” đã có màn trình diễn ấn tượng.


“Họ giàu cảm xúc hơn chúng tôi.” Metro dẫn lời Mourinho. “Lấy ví dụ, bạn có thể thấy màn trình diễn của McTominay. Về tổng thể, cậu ấy đã vượt trội.

Mourinho bình luận về cậu bé nhặt bóng ở Champions League:

Bài viết mới nhất

Xuất hiện chiêu giả mạo đồng bộ Căn cước công dân nhằm chiếm đoạt tiền, người dân cần chú ý

Cảnh báo về tình trạng giả mạo từ Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã được đưa ra, liên quan đến việc yêu cầu đồng bộ hóa dữ liệu căn cước công dân.

7 món ăn cần loại bỏ để giảm cân để thỏa sức khoe vóc dáng thon gọn mùa du lịch này

Môt số thực phẩm tồi tệ nhất có thể cản trở bạn có thân hình lý tưởng trong mùa hè. Thịt chế biến Thịt chế biến...

6 kiểu quần được chị em lăng xê nhiệt tình vào mùa hè, mặc đi làm đi chơi đều đẹp

Kiểu quần này rất phóng khoáng và thời thượng, bạn có thể phối đồ theo cách đơn giản nhất.Quần cạp chun Quần cạp chun tạo...

4 vị trí nốt ruồi ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp, người sở hữu vị trí số 4 cần đặc biệt cẩn thận

Trong nhân tướng học, đây chính là 4 vị trí nốt ruồi trên mặt có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của một người.Nốt...

Arsenal được khuyên “cướp” mục tiêu Man United và Chelsea

Thời gian qua hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League, điển hình là Man United và Chelsea đang sôi sục bởi chân chạy...