2019-12-04 16:35:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL3ppZGFuZS1iYXQtcGVyZXotbW90LWxhLXBvZ2JhLWhhaS1sYS1raG9uZy1haS1jYS0xNjU5MTAuanBn.webp
Array

Zidane “bật” Perez: Một là Pogba, hai là không ai cả

Zinedine Zidane đã có cuộc nói chuyện riêng với Paul Pogba khi cả 2 có chuyến nghỉ dưỡng tại Dubai tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên theo tờ Marca, thương vụ nói trên đang dần đi vào bế tắc.

Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez lại muốn có tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham chứ không phải tiền vệ người Pháp. Đơn giản vì “nhà tài phiệt” người Tây Ban Nha cho rằng, đây là một thương vụ “ngon, bổ, rẻ” hơn rất nhiều so với Pogba. Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch hiện tại sẽ đáo hạn vào cuối mùa và Tottenham sẽ bán nếu Real Madri chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 30 triệu bảng. Bên cạnh đó, tiền vệ Donny van de Beek của Ajax cũng được Los Blancos nhắm đến.

Zidane:

 Pogba cũng rất muốn thi đấu dưới trướng Zidane.

Dù thèm muốn Pogba là thế, nhưng Zidane sẽ khó được toại nguyện khi Perez cho rằng Pogba không phải là mẫu cầu thủ có thể nâng tầm CLB. Bên cạnh đó, việc phải chi mức lương 13,6 triệu bảng mỗi mùa cũng là rào cản lớn khiến chủ tịch Real phải đắn đo. 

Nếu Pogba đến Real, Perez cho rằng điều đó sẽ cản trở sự phát triển của những tài năng trưởng thành từ học viện như Valverde. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp với Man Utd sẽ đáo hạn vào cuối 2021 và theo thông tin mới nhất, anh đã từ chối gia hạn. Zidane xem Pogba như mảnh ghép còn thiếu trong đội hình và sẵn sàng các thêm Bale để thương vụ sớm được hoàn tất.

Bài viết mới nhất

Tuchel thúc giục thương vụ Bruno Fernandes và đón một tân binh

Vào tháng 2, Thomas Tuchel và Bayern Munich tuyên bố sẽ chia tay vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, với việc đội bóng xứ...

Lộc vừng là cây phong thủy tốt lành nhưng phải trồng đúng kiểu mới mở kho vàng tài lộc, bạn biết cách trồng chưa?

Cây lộc vừng là cây cảnh được nhiều người yêu thích và cũng là loại cây phổ biến dễ sống nhưng không có nghĩa...

Kỳ thi đại học ở Trung Quốc đáng sợ đến mức nào? Nếu mỗi ngày ngủ quá 5 tiếng thì sẽ trượt đại học

Thi tuyển vào đại học ở nước nào cũng khốc liệt, nhưng tại đất nước có dân số khủng như Trung Quốc thì kỳ thi này còn gây ám ảnh hơn bội phần.

Hồng Duy ấn định ngày cưới con gái đại gia

Sau 2 năm hẹn hò Kiều Oanh, con gái của một đại gia ngành cao su tại Gia Lai, Nguyễn Phong Hồng Duy và...

Arsenal chốt được phương án thay thế Zinchenko

Mùa giải này, HLV Mikel Arteta đã sắp xếp Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Jakub Kiwior lần lượt chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy...