2019-12-04 15:40:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyLzQzLTE1NDYuanBn.webp
Array

Chạm trán Man Utd, đến lúc Mourinho ‘trả ơn’ Pochettino

Cũng vào khoảng thời gian này một năm về trước, Manchester United đã quyết định sa thải Jose Mourinho sau một loạt kết quả bết bát. Từ đó trở đi, “Người đặc biệt” trải qua 11 tháng thất nghiệp trước khi nhận lời dẫn dắt Tottenham Hotspur, đội vừa bãi nhiệm HLV trưởng Mauricio Pochettino, với nhiệm vụ vực dậy một “Gà trống” đang khủng hoảng trầm trọng.

Bước đầu chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tạm đưa đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium vượt qua giai đoạn khó khăn. Ba trận đầu tiên dưới triều đại của ông, Spurs toàn thắng, ghi đến 10 bàn. Mặc dù đâu đó vẫn có những điều chưa được tốt (hàng thủ yếu kém thủng lưới 6 bàn), thì thành thật mà nói, Mourinho đã thổi một luồng sinh khí đầy sức sống vào Spurs rệu rã trước đó.

Chạm trán Man Utd, đến lúc Mourinho 'trả ơn' Pochettino - Bóng Đá

 Solsa đang rất gần với trát sa thải.

Để rồi định mệnh sắp đặt ông vào một cuộc chơi mà chính mình cũng không thể mường tượng ra. Một trăm trước ông chính là người bị phán quyết phải rời ghế HLV trưởng ở Old Trafford, thì giờ đây Mourinho đang nắm trong tay… quyền phán quyết đó.

Man Utd vừa gây sốc khi bị tiểu nhược Astana đánh bại với tỷ số 1-2 ở Europa League. Tiếp đó họ để Aston Villa cầm chân ngay tại sân nhà, ba trận liên tiếp “Quỷ đỏ” không hề biết đến mùi chiến thắng. Chuỗi thành tích bết bát này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải, đặc biệt là khi Arsenal cũng đã chính thức chia tay HLV Unai Emery sau thất bại 1-2 trước Eintracht Frankfurt tại Europa League.

Giờ đây Solsa sẽ phải đối đầu với người tiền nhiệm Jose Mourinho, nếu thất bại trước Tottenham Hotspur, rất có thể BLĐ Man Utd sẽ phải buông trát sa thải xuống để cứu vãn tình hình đội bóng. Khả năng này rất dễ sẽ xảy ra bởi rõ ràng Spurs của Mourinho đang có phong độ quá tốt, còn “Quỷ đỏ” giờ vô cùng mong manh dễ vỡ.

Chạm trán Man Utd, đến lúc Mourinho 'trả ơn' Pochettino - Bóng Đá

 Đánh bại Man Utd là cách Mourinho “trả ơn” cho Pochettino.

Và nếu viễn cảnh đó đến, ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford không ngoài ai khác chính là Mauricio Pochettino, người mà Man Utd đã thèm thuồng từ rất lâu. Chỉ có điều trớ trêu thay, Pochettino lại chính là người tiền nhiệm… của Mourinho ở Spurs. Việc ông bị đội bóng này sa thải đã giúp “Người đặc biệt” tránh cảnh bị thất nghiệp.

Đêm nay Mourinho sẽ phải “trả ơn” cho Pochettino bằng việc hạ gục Man Utd, gián tiếp đẩy Ole Gunnar Solskjaer đến gần hơn với trát sa thải. Kịch bản này nghe chừng rất hợp lý, nhất là trong bối cảnh thiên thời (Spurs phong độ cao) và nhân hòa (Pochettino chưa có việc làm) đều đang ủng hộ nó.

Xem video về Spurs:

Bài viết mới nhất

Đồng đội bị la ó, Palmer đáp trả đẳng cấp

Sự bùng nổ của Cole Palmer với 4 bàn thắng liên tiếp đã giúp Chelsea dẫn ngược Brighton với tỷ số 4-2. Đó cũng...

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...