2019-12-01 11:00:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL2hvbS1uYXktZW1lcnktYmktc2EtdGhhaS1uZ2F5LW1haS1jby10aGUtbGEtdG9pLTExMjI0OC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

“Hôm nay Emery bị sa thải, ngày mai có thể là tôi”

HLV Unai Emery đã chính thức bị Arsenal sa thải, sau chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng. Và dù Freddie Ljungberg đã được chọn làm HLV tạm quyền, nhưng Pháo thủ vẫn cần bổ nhiệm một cái tên mang tính dài hạn.

Trong số những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Emirates, có cả Patrick Vieira, huyền thoại của Arsenal. Tuy không được đánh giá cao như những chiến lược gia đẳng cấp khác, nhưng cựu tiền vệ này cũng đang làm khá tốt công việc của mình tại Nice.

Vieira on Arsenal job - Bóng Đá

 Vieira sẽ tiếp tục gắn bó với Nice?

Song, có vẻ như Vieira vẫn chưa sẵn sàng để tiếp quản Arsenal vào lúc này. Phát biểu trong cuộc họp báo sau chiến thắng 3-1 trước Angers, ông chia sẻ:

“Có những điều tôi không kiểm soát được. Mọi người bàn tán nhiều thứ, dù đúng hay không đúng. Tôi thì chẳng nói gì cả. Tôi cũng giống như bạn, đọc, nhìn và nghe nó, thế thôi.”

“Đó là một công việc rất phức tạp, tôi nhận ra điều đó. Tôi ủng hộ Emery, thật buồn khi thấy một huấn luyện viên mất việc. Hôm nay là anh ấy, ngày mai có thể là tôi, nhưng ngay khi bạn quyết định bắt đầu công việc này, bạn phải trông đợi vào việc sẽ bị sa thải vào một lúc nào đó.”


Bên cạnh Vieira, các ứng cử viên khác được cho là sẽ tiếp quản Arsenal còn có Massimiliano Allegri, Mauricio Pochettino, Mikel Arteta và Nuno Espirito Santo.

Bàn thắng đầu tiên của Vieira cho Inter Milan:

Bài viết mới nhất

3 tuổi kinh doanh có lộc, vận đỏ về tay, vận may ngập túi trong 6 tháng cuối năm

Những con giáp này đang gặp vận đỏ tài chính.Tuổi Thân Người tuổi Thân thường đề cao sự thông minh và linh hoạt trong quan...

6 trường hợp sẽ được áp dụng giá đất cụ thể từ 01/01/2025: Người dân cần nắm rõ

Từ ngày 01/01/2025 khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, sẽ có 06 trường hợp sẽ được áp dụng giá đất cụ thể....

Ngày mai 18/5: 3 tuổi được Thần Tài sủng ái, Tiền-Tình đỏ rực, tài lộc chảy ào ào về túi

Từ mai 18/5 trở đi, có 3 con giáp thu hút vận may, giàu có hơn người.Tuổi Hợi Tuổi Hợi rất nổi tiếng vì tính...

Dùng nồi cơm điện nên ‘ghim’ ngay 5 mẹo ‘siêu tiết kiệm’ điện năng này

Nồi cơm điện là thiết bị các gia đình sử dụng hàng ngày nhưng ít ai biết rằng nó là một trong những ‘thủ...

Thanh Hằng tiếp tục vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng, phản ứng của chính chủ gây bất ngờ

Tuy nhiên trước những đồn đoán của dân mạng, Thanh Hằng vẫn giữ im lặng, chưa chia sẻ gì thêm.Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ hình...