2019-12-01 10:50:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL2tob25nLXBoYWktbGp1bmdiZXJnLWRheS1tb2ktbGEtbmd1b2ktbWEtYXJzZW5hbC1uaGFtLWRlbi1sYXUtZGFpLTExMTAzMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Không phải Ljungberg, đây mới là người mà Arsenal nhắm đến lâu dài

Mikel Arteta là người mà Arsenal đang nhắm đến như một phương án thay thế hàng đầu cho Unai Emery. Trợ lý HLV của Man City được xem là đứng đầu trong danh sách mà Arsenal nhắm đến gồm có: Eddie Howe, Carlo Ancelotti hay Mauricio Pochettino.

Trong quá khứ, Arteta đã có lúc tiến rất gần tới chiếc ghế nóng của đội chủ sân Emirates nhưng bị cựu giám đốc điều hành Ivan Gazidis ngăn cản và bỏ phiếu chọn Emery.

Cựu tiền vệ của Arsenal cũng rất muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới nhưng Pep Guardiola đã ngăn chặn việc này khi mở ra một cơ hội xa hơn để anh phát triển sự nghiệp cầm quân.

Không phải Ljungberg, đây mới là người sếp lớn Arsenal nhắm đến - Bóng Đá

 Mikel Arteta đang thành công với vai trò trợ lý HLV cho Pep Guardiola.

Cụ thể, Guardiola muốn giữ cựu cầu thủ Everton ở lại và chỉ muốn thấy anh bắt đầu sự nghiệp cầm quân tại đội bóng cũ của ông, Barcelona. Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, sẽ không dễ dàng để Man City nhả người nhưng cựu HLV Barcelona cũng phải có những phương án dự phòng trong trường hợp Mikel Arteta ra đi trong tương lai.

Giovanni Van Bronckhorst nổi lên như một phương án thay thế vị trí cho Mikel Arteta nếu anh gia nhập Arsenal trong tương lai. Cựu cầu thủ Barcelona hiện giữ một công việc tại City Group và đang giành nhiều thời gian hơn đến sân Etihad.


Việc Mikel Arteta được nhắm đến như một phương án hàng đầu cũng là điều dễ hiểu khi anh cùng với Pep Guardiola tạo nên một kỉ nguyên vô cùng mạnh mẽ cho Manchester City. Đội bóng đã đoạt được 2 chức vô địch Premier League liên tiếp kể từ khi anh lên nắm quyền.

Bài viết mới nhất

Lương cán bộ, công chức, viên chức sẽ tăng bao nhiêu từ 1/7 khi Cải cách tiền lương?

Rất nhiều người lao động quan tâm, khi thực hiện cải cách tiền lương, lương của Cán bộ, công chức, viên chức sẽ thay...

Rogers – món hời của Aston Villa

Tháng Giêng năm nay, đội chủ sân Villa Park đã gây bất ngờ cho các chuyên gia khi chi ra 8 triệu bảng để...

Năm 2024 trời ban phước lành: 3 con giáp ăn ở đức độ, được Thần Phật dìu dắt, tiền vào như nước

Những con giáp sau được cát tinh soi chiếu, vận khí cả năm hanh thông, tiền bạc gia tăng không ngừng.Tuổi Ngọ Theo tử...

“Điều hoà nhà tôi cứ bật lên là lại bốc mùi chua”: Làm cách này không cần tốn tiền gọi thợ, phòng thơm ngát

Một số gia đình gặp hiện tượng điều hoà cứ bật lên là bốc mùi chua rất khó chịu. Vậy nguyên nhân và...

Quỳnh Quỳnh gây tranh cãi vì dùng hóa chất tạo kiểu tóc cho 2 con gái nhỏ, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng giải...

Quỳnh Quỳnh trổ tài làm tóc cho 2 con gái nhưng lại khiến dân mạng tranh cãi, Lê Dương Bảo Lâm phải vội vàng lên tiếng giải thích