2019-11-30 19:55:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL21hbi11dGQtc3Rhci1saW5nYXJkLXJldmVhbHMtcm9uYWxkaW5oby1hZHZpY2UtdGhhdC1oYXMtaGVscGVkLXNoYXBlLWhpcy1jYXJlZXItMjAwMTMyLmpwZw==.webp
Array

‘Thảm họa’ Man Utd: “Ronaldinho đã nói với tôi điều đó’

Ở mùa giải 2019/20 này, đội chủ sân Old Trafford đang phải đau đầu vì vị trí hộ công. Paul Pogba được ban huấn luyện chỉ đạo chơi thấp và thường đá cặp với Scott McTominay. Trong khi đó, nhiều HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng thử nghiệm nhiều cái tên nhưng bất thành.

Cả Andreas Pereira, Juan Mata và Angel Gomes đều gây thất vọng mỗi khi được cựu thuyền trưởng Molde trao cơ hội. Đáng chú ý, cầu thủ khiến các CĐV cảm thấy buồn lòng nhất trong khoảng thời gian vừa qua đó chính là Jesse Lingard.

Man Utd star Lingard reveals Ronaldinho advice that has helped shape his career - Bóng Đá

 Jesse Lingard vẫn đang gây thất vọng ở mùa này.

Pha lập công vào lưới Astana vừa qua mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ 26 tuổi tính đến nay. Tuy vậy, ngôi sao người Anh cho rằng đó là tín hiệu tích cực. Ngoài ra, chàng trai sinh năm 1992 cũng vừa tiết lộ cách mà một “cao nhân” giúp anh vượt qua khó khăn.

Tôi nhớ đã gặp Ronaldinho vài năm trước ở Mỹ. Anh ấy nói với tôi rằng: ‘Không vấn đề gì cả, hãy giữ niềm đam mê với trái bóng và nụ cười trên khuôn mặt cậu‘. Tôi liên tục làm như vậy. Thật điên rồ khi xem các video về anh ta, sau đó gặp nhau ngoài đời và càng điên rồ hơn hơn khi anh ấy đưa ra lời khuyên.

Bạn đã học tập từ một trong những người vĩ đại nhất. Mọi người đều mong trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, ước mơ được thực hiện và tất cả những gì tôi có thể làm là cười. Tất nhiên, bạn luôn muốn giành chiến thắng nhưng việc tận hưởng bóng đá cũng quan trọng“, Jesse Lingard trả lời trên Daily Mirror.


Xem Solskjaer ca ngợi Jesse Lingard: 

Bài viết mới nhất

Cucurella đã quá may mắn khi bỏ lỡ Man Utd

Thương vụ đổ vỡ Đối mặt với những chấn thương đến từ Tyrell Malacia và Luke Shaw, Manchester United đã gấp rút triển khai kế...

Tác dụng trị bệnh thực sự của cây Xạ Đen là gì?

Nhắc đến tên xạ đen, người ta nghĩ ngay đến công dụng chữa ung thư của nó. Nhưng thực hư ra sao thì nhiều...

5 cầu thủ bị bắt, HLV Hà Tĩnh nói điều bất ngờ sau trận thua ở vòng 17 V-League

Ngày hôm nay 8/5, người hâm mộ bóng đá Việt Nam choáng váng trước thông tin 5 cầu thủ thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà...

Ngâm tỏi nhớ làm thêm 1 bước để tỏi trắng giòn, để được lâu, không bị chuyển màu xanh

Khi làm tỏi ngâm giấm, bạn cần lưu ý một số điểm nhỏ dưới đây để tránh tình trạng tỏi bị chuyển sang màu...

“Tôi chắc chắn sẽ nói chuyện với Mbappe về tương lai”

Eduardo Camavinga thừa nhận mình vẫn chưa nói chuyện với Kylian Mbappe, nhưng anh sẽ làm điều này khi tập trung cùng ĐT Pháp....