2019-11-30 06:30:08
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/11/76-0650.jpg
Array

Nhận định Tottenham – Bournemouth: Thêm một chiến quả ngọt ngào với Mourinho?

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tottenham Hotspur

Ben Davies đã bị chấn thương mắt cá chân trái, cầu thủ xứ Wales là người mới nhất gia nhập vào nhóm thương binh của Spurs cùng với Hugo  Lloris, Erik Lamela và Michel Vorm. Tuy nhiên Jose Mourinho sẽ không cần quá lo lắng khi ông đã có được sự thay thế chất lượng bên hành lang trái là Danny Rose.

Nhận định Tottenham - Bournemouth: Thêm một chiến quả ngọt ngào với Mourinho? - Bóng Đá

 Tottenham Hotspur thời điểm này vượt trội hơn hẳn Bournemouth.

Bournemouth

Simon Francis và Philip Billing sẽ vắng mặt do lĩnh án treo giò, trong khi Dominic Solanke và Josh King bỏ ngỏ khả năng ra sân. Charlie Daniels và Junior Stanislas là những cầu thủ đang gặp chấn thương giai hạn, tuy nhiên trong trận đấu này HLV trưởng Eddie Howe sẽ đón chào sự trở lại của hai cầu thủ Jefferson Lerma cùng Chris Mepham.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Tottenham Hotspur

Harry Kane – Harry Kane – Ba bàn thắng trong hai trận đấu dưới thời Mourinho và tổng cộng 13 bàn trong mùa giải này, Kane đang là ngòi nổ lợi hại nhất bên phía Spurs.

Lucas Moura – Người Brazil đã nắm lấy cơ hội của mình dưới thời Mourinho, anh ghi một bàn thắng trong trận đấu với West Ham, qua đó củng cố vị trí chính thức của mình.

Bournemouth

Callum Wilson – Vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Bournemouth mùa này với 5 bàn thắng. Spurs sẽ cần đặc biệt dè chừng sự nguy hiểm của Wilson.

Nathan Ake – Ghi bàn thắng vào phút cuối khi hai đội gặp nhau ở mùa trước, Ake rất muốn tái hiện điều đó trong cuộc chạm trán lần này với Spurs.

PHONG ĐỘ

Tottenham Hotspur

Nhận định Tottenham - Bournemouth: Thêm một chiến quả ngọt ngào với Mourinho? - Bóng Đá

 Mourinho đang ở trong tuần trăng mật cùng “Gà trống”.

Tottenham đang trong tuần trăng mật với tân HLV Jose Mourinho. Sau khi “Người đặc biệt” tiếp quản công việc mà HLV Mauricio Pochettino để lại, Tottenham đã ngay lập tức có chiến thắng ở Premier League sau chuỗi trận toàn hòa và thua. Đội bóng Bắc London đang có 17 điểm và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ở Champions League đội bóng này cũng đã chính thức có vé dự vòng knock out nên chắc chắn tinh thần của các cầu thủ đang rất tốt.

Bournemouth

Bournemouth đang có 16 điểm và xếp thứ 11 ngay sau Tottenham. Dù vậy, đội quân của HLV Eddie Howe đang không có phong độ tốt với 2 thất bại liên tiếp. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tottenham Hotspur: Paolo Gazzaniga, Serge Aurier, Davinson Sanchez, Toby Alderweireld, Daniel Rose, Harry Winks, Giovani Lo Celso, Lucas Moura, Christian Eriksen, Son Heung-Min, Harry Kane.

Bournemouth: Aaron Ramsdale, Nathan Ake, Steve Cook, Chris Mepham, Adam Smith, Lewis Cook, Jefferson Lerma, Diego Rico, Harry Wilson, Callum Wilson, Ryan Fraser.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 04 tháng 5 năm 2019: AFC Bournemouth 1-0 Hotspur

Ngày 26 tháng 12 năm 2018: Tottenham Hotspur 5-0 AFC Bournemouth

Ngày 11 tháng 3 năm 2018: AFC Bournemouth 1-4 Tottenham Hotspur

Ngày 14 tháng 10 năm 2017: Tottenham Hotspur 1-0 AFC Bournemouth

Ngày 15 tháng 4 năm 2017: Tottenham Hotspur 4-0 AFC Bournemouth

DỰ ĐOÁN

Spurs đang toàn thắng hai trận gần nhất, ghi tới 7 bàn, rõ ràng với phong độ hiện tại của thầy trò Mourinho, Bournemouth khó lòng tạo nên bất ngờ.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 3-1 Bournemouth.

Xem video bàn thắng của Spurs vào lưới Bournemouth:

Bài viết mới nhất

Brighton vs Tottenham (22h30, 06/10): Gà Trống nối dài mạch thắng

Thời gian & địa điểmThời gian: 22h30 ngày 06/10, Chủ NhậtĐịa điểm: American Express StadiumPhong độCuối tuần trước, Brighton thất bại 2-4 trước Chelsea....

Juventus vs Cagliari (17h30, 06/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 17h30, ngày 06/10, Chủ nhật- Địa điểm: Allianz StadiumPhong độBao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa...

Từ 5/10 đến 10/10, 3 tuổi giàu sang thịnh vượng, đỏ cả Tình lẫn Tiền

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 5/10 đến 10/10 có nhiều may...

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp doanh thu khủng, tiền vào chật két

Trở thành con giáp nữ giỏi kiếm tiền cuối năm 2024 là điều dễ hiểu đối với tuổi Mão.Tuổi Thìn Phụ nữ tuổi Thìn thường...

Quyết định chuyển nhượng sai lầm của Man Utd

Hiện tại, Man Utd đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhưng một trong những vấn đề lớn nhất chính là sự thiếu hụt...