2019-11-29 20:31:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExLzItMjAyNi5qcGc=.webp
Array

Nhận định Liverpool vs Brighton: Xây chắc ngôi đầu

Sân: Anfield

Tỷ lệ châu Á: 1.825 – 0:1 ¾ – 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 1.20 – 6.69 – 14.14

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Nathaniel Clyne và Joel Matip vì chấn thương. Khả năng ra sân của Fabinho và Naby Keita còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Brighton, họ sẽ không có sự phục vụ của Jose Izquierdo và Bernardo vì chấn thương. Khả năng ra sân của Solly March và Aaron Connolly còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Liverpool

Sadio Mane – Chân sút người Senegal vẫn đang duy trì một phong độ hủy diệt. Mane đã có 10 bàn thắng và 2 kiến tạo trên tất cả mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Hàng công của Liverpool đang chơi tốt.

Roberto Firmino – Mùa này, ngôi sao Brazil đang dẫn đầu danh sách dọn cỗ trong đội hình The Kop với 6 lần cả thảy (3 tại PL và 3 tại CL). Firmino không ghi bàn nhiều như Mane hay Salah, nhưng khả năng kiến tạo và đóng góp vào lối chơi chung của anh mới là thứ vũ khí lợi hại đang hiện diện ở Anfield dưới thời Jurgen Klopp.

Fabinho – Tiền vệ người Brazil có màn trình diễn xuất sắc kể từ khi mùa giải 2019/2020 khởi tranh cho đến nay. Fabinho được giới chuyên môn đánh giá là “mỏ neo” then chốt nơi khu trung tuyến Liverpool với phẩm chất kĩ thuật, đánh chặn, quán xuyến vòng tròn trung tâm giữa sân tuyệt vời. Tuy nhiên chấn thương gặp trong trận với Napoli chưa rõ cựu cầu thủ Monaco có thể ra sân hay không.

Brighton

Neil Maupay – Cựu tiền đạo của Brentford đã ghi 4 bàn trong mùa giải Premier League đầu tiên của anh ấy.

 - Bóng Đá

Chân sút chủ lực của đội khách. 

Leandro Trossard – Ghi bàn trong chiến thắng gần đây nhất của Brighton trước Norwich.

PHONG ĐỘ

Liverpool thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

Napoli thắng 2, thua 3 trong 5 trận gần nhất.

ĐỐI ĐẦU

Liverpool đã thắng 17 trong số 29 trận đối đầu với Brighton, bao gồm cả 4 trận kể từ khi đội bóng này thăng hạng lên Premier League từ năm 2017.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Giữa tuần qua các nhà ĐKVĐ châu Âu đánh mất cơ hội giành tấm vé vào vòng knock-out Champions League trước một vòng đấu. Phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của Dejan Lovren, The Kop mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Jurgen Klopp chắc hẳn là không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, tuy nhiên ông không có nhiều thời gian để “phàn nàn” bởi trước mắt Liverpool cần tập trung bảo vệ ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi lên hạng vào năm 2017, Brighton toàn thua trong cả 4 lần đối đầu với Lữ đoàn đỏ. Phải làm khách trên Anfield cuối tuần này, không có nhiều cơ hội để đoàn quân HLV Graham Potter tạo nên bất ngờ.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-0 Brighton

Bài viết mới nhất

Arsenal tiếp tục nhận tin xấu từ Odegaard

Đội trưởng Odegaard của Arsenal đã nghỉ thi đấu gần 1 tháng sau chấn thương dây chăng mắt cá chân dính phải trong thời...

Cập nhật lịch chi trả lương hưu tháng 10/2024, hàng triệu người cần nắm thông tin này

Lịch chi trả lương hưu hàng tháng 10 đã được nhiều địa phương thông báo tới người dân.Theo Quyết định 166/QĐ-BHXH 2019 của Bảo...

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...

Tại sao nhiều người thích đặt chanh và muối ở đầu giường?

Chanh và muối không chỉ là gia vị trong nấu ăn mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác.Tại sao nhiều người...