2019-11-29 19:27:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL2VybGluZy1icmF1dC1oYWFsYW5kLXJlZC1idWxsLXNhbHpidXJnLTIwMTktMjBfMXhyaHJvMDZhM2xocDFkOXhqb3kzM3d5cnotMTk0OC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Có “quân bài tẩy” trên ghế chỉ đạo, MU nắm chắc phần thắng vụ Haaland

Với những màn trình diễn vô cùng chói sáng trong giai đoạn đầu mùa giải, Erling Haaland chính là chân sút trẻ nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Na Uy đã có cho mình tổng cộng 27 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo chỉ sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường – một con số quá khủng khiếp đối với cầu thủ năm nay chỉ mới 19 tuổi.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Haaland, hàng loạt ông lớn châu Âu đang xếp hàng để mời anh về đầu quân cho câu lạc bộ của họ, và Manchester United cũng không phải là ngoại lệ. 

Kể từ khi Quỷ đỏ thành Manchester quyết định chia tay bộ đôi Romelu Lukaku – Alexis Sanchez, họ ngay lập tức rơi vào tình trạng khủng hoảng nhân sự nơi hàng công bởi, tiền đạo chủ lực Marcus Rashford không thể nào một mình đảm nhận trọng trách ghi bàn.

Solskjaer sways Haaland towards Man Utd - Bóng Đá

 Haaland đang gây ấn tượng cực mạnh ở mùa giải hiện tại.

Vì vậy, phía Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ Haaland để san sẻ bớt gánh nặng cho ngôi sao người Anh trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Dù chân sút 19 tuổi đang được khá nhiều CLB hàng đầu săn đón, nhưng theo nguồn tin từ tờ AS, đội chủ sân Old Trafford vẫn chiếm được thế thượng phong, bởi lẽ họ có trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy hiểu rất rõ về Haaland và có mối quan hệ tốt với anh trong khoảng thời gian ông tiếp quản CLB Molde. Vì vậy, Solsa hoàn toàn có thể tác động vào quyết định lựa chọn bến đỗ tiếp theo của ngôi sao đồng hương trong tương lai.

Video Manchester City chiến thắng Manchester United:

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...