2019-11-29 19:00:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL2phZG9uLXNhbmNoby1kb3J0bXVuZF8xY3NlcW5oamFpYjljMWJvbnA1Nng1b3d2cy0xOTA5LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Bị gọi là thằng rác rưởi, Sancho “nóng mặt” đáp trả ngay tức khắc

Trong những ngày gần đây, sự bất đồng trong mối quan hệ giữa ngôi sao trẻ người Anh, Jadon Sancho và ban lãnh đạo Borussia Dortmund đang là chủ đề được truyền thông quốc tế dành sự quan tâm đặc biệt.

Sau một mùa giải tỏa sáng rực rỡ và về nhì trong cuộc đua đến giải thưởng cá nhân Golden Boy 2019, cựu cầu thủ Manchester City bất ngờ bị HLV Lucien Favre cho bật bãi khỏi đội hình chính trong chiến dịch giành danh hiệu của đội bóng sọc vàng đen.

Sancho phải rời sân chỉ sau 36 phút trong trận thua 0-4 của Dortmund trước Bayern Munich hồi đầu tháng này. Và mới đây, anh tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị suốt hiệp một ở màn đụng độ cực kỳ quan trọng tại Champions League với Barca.

Sancho responds to fan claiming he's 'behaving like a piece of sh*t' - Bóng Đá

 Sancho dần mất chỗ đứng trong đội hình Dortmund.

Mặc dù ngôi sao 19 tuổi đã mang về một bàn thắng danh dự cho Dortmund ở trận đấu đó, tuy nhiên màn trình diễn của anh vẫn bị cổ động viên đội bóng vùng Ruhr chỉ trích thậm tệ. Thậm chí đích thân Sancho phải lên tiếng đáp trả phần bình luận có phần quá khích mà một fan Dortmund viết trên MXH.

Bài bình luận có nội dung như sau: “Rõ ràng là cậu muốn rời khỏi đây nhưng cậu vẫn ở lại CLB này. Nên nhớ Dortmund trả lương cho cậu. Có lẽ giờ là lúc cậu nên dừng hành xử như một thứ rác rưởi và tuân thủ những gì đã viết trong hợp đồng. Cậu chẳng là ai trước Borussia cả. Xin hãy trân trọng và biết ơn!”

Ngay lập tức Sancho đã có động thái đáp trả: Tôi nghĩ rằng tôi đã thể hiện khát khao thi đấu. Nhưng dù sao chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để giành 3 điểm trong màn đụng độ vào thứ Bảy tới.”

Bài viết mới nhất

Tuchel yêu cầu M.U mua 1 cầu thủ nếu thay Ten Hag

Khép lại chuỗi hai trận hòa đáng thất vọng liên tiếp trước Crystal Palace và Twente, Manchester United vừa đón nhận một thảm bại...

Tử vi ngày 1/10, con số may mắn rước tài đón lộc cho 12 cung hoàng đạo khởi đầu tháng mới tốt lành

Hôm nay ngày đầu tháng, những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống. Cung...

Lucao xâu kim Xuân Hoàng, Đình Triệu vẫn không thể ngăn Thanh Hóa ngược dòng

Được thi đấu trên sân nhà, Thanh Hóa có lý do để hướng tới 3 điểm trong màn tiếp đón Hải Phòng, nhất là...

2 chấn thương mơ hồ, đội hình Liverpool đấu Bologna ở Champions League

Khởi đầu mùa giải tốt đẹp của Liverpool tiếp tục diễn ra sau chiến thắng Wolverhampton Wanderers 2-1. Đoàn quân của Arne Slot đã...

Showbiz 30/9: Việt Anh nói về chuyện chu cấp tiền nuôi con, Lệ Quyên lên tiếng về tin chia tài sản cho bạn trai

Việt Anh khẳng định chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con. Đại diện của Lệ Quyên cho biết thông tin trên là...