2019-11-28 18:05:26
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/11/mbappa-do-dau-vao-lua-real-don-san-200-trieu-kich-no-bom-tan-la-vua-182218.jpg
Array

Mbappa “đổ dầu vào lửa”, Real dọn sẵn 200 triệu kích nổ bom tấn là vừa!

Lượt trận vòng loại Champions League 2019/20 vừa kết thúc có rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Một trong số đó là trận cầu bất phân thắng bại giữa Real Madrid với Paris Saint-Germain trên sân Santiago Bernabeu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có 2 bàn thắng dẫn trước đại diện nước Pháp, nhưng cuối cùng để cho PSG gỡ hoà và rời Madrid với 1 điểm quý giá. 

Tâm điểm của trận đấu không chỉ đến từ những bàn thắng, tình huống gây tranh cãi của VAR hay màn thể hiện của những ngôi sao trên sân, mà giới truyền thông còn rất chú ý đến một cái tên, đó không ai khác là Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp có nhiều liên kết chuyển đến Real Madrid suốt từ mùa hè 2019. Vì lẽ đó, màn trình diễn của Mbappe rất được chú ý.

Chính Kylian Mbappe là người rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho PSG, qua đó mở ra trận hoà cho CLB nước Pháp. Tài năng sinh năm 1998 không những được HLV Zinedine Zidane mến mộ, mà còn rất được các CĐV Real chào đón. Theo Daily Star, sau trận hoà 2-2 tại Madrid, Mbappe đã có hành động đặc biệt khiến CĐV Real dậy sóng.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Kylian Mbappe đăng tải tấm hình các CĐV Real chào đón mình, với biểu tượng vỗ tay, đại diện cho sự tôn trọng. Có thể nói, hành động của Mbappe như “đổ dầu vào lửa” cho tin đồn, chân sút trẻ này sắp chuyển sang khoác áo Real trong thời gian tới.

Kylian Mbappe sends message to Real Madrid fans after Bernabeu welcome - Bóng Đá

Hành động gây sốt của CĐV Real của Mbappe.

Trong những diễn biến khác, mức phí chuyển nhượng của Kylian Mbappe cũng được dự đoán vào khoảng 200 triệu euro. Thượng tầng PSG sẽ không bán ngôi sao triển vọng của mình nếu thấp hơn mức giá này.

Xem tài năng của Mbappe:

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo gợi ý cách diện đồ tối màu không hề “dừ” mà còn siêu trẻ trung

Cô thường xuyên diện trang phục tối màu khá thường xuyên nhưng vẫn sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, các...

Sneaker sành điệu là điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà

Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối...

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.