2019-11-25 19:50:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExLzBfYmVuLWNoaWx3ZWxsLTIwMzEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Paul Scholes: “2 cầu thủ đó phòng ngự ổn nhưng lo lắng khi có bóng”

Như đã biết, ở vòng đấu thứ 13 Premier League, Chelsea đã thất bại trong cuộc đấu với Manchester City. The Blues trong trận này như thường lệ vẫn cho thấy được sự tự tin, tận hiến của mình và đã có những thời điểm lấn lướt các nhà đương kim vô địch xứ sương mù.

Tuy nhiên hàng thủ vẫn là yếu điểm cố hữu của thầy trò HLV Frank Lampard. Và vừa qua trên Premier League Productions, huyền thoại Manchester United – Paul Scholes đã chia sẻ, ông cảm thấy lo lắng về 2 cái tên trong đội hình của The Blues, đó là Kurt Zouma cùng với Fikayo Tomori:

Paul Scholes claims Frank Lampard should be concerned about two Chelsea stars - Bóng Đá

Chelsea đã không thể có điểm rời Etihad dù rằng đã có lúc, họ mới là người lấn lướt hơn.

“Tôi có một chút lo lắng về cặp trung vệ của Chelsea.”

“Cái cách mà Frank Lampard muốn họ thi đấu, liệu họ có kỹ năng xử lý bóng đủ tốt để chơi như vậy?”

“Về mặt phòng ngự, tôi nghĩ là họ làm ổn. Thế nhưng có vẻ như họ khá bối rối, lo lắng mỗi khi có bóng, và điều đó có thể lan truyền ra cả đội.”


Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ Defensa Central, thông qua Sky Sports, Real Madrid đã bày tỏ ý định chiêu mộ Willian khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau mở cửa với mục đích tăng cường chiều sâu cho hàng tiền đạo.

Cùng chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Bài viết mới nhất

Con gái 4 tuổi ngăn không cho phụ huynh ngủ chung, mẹ lặng người khi biết lý do có liên quan đến cô giáo

Có con thông minh là điều bố mẹ nào cũng mong muốn, nhưng trong 1 số trường hợp, sự thông minh của con có thể dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười.

Here we go! Bom tấn Kylian Mbappe đã nổ

Cụ thể, Fabrizio Romano cho hay: "Kylian Mbappe tới Real Madrid, Here we go! Mọi văn bản đều đã được ký kết và hoàn...

5 cầu thủ để Man United ‘xem giò’ tại EURO 2024

Jarrad Branthwaite (Anh)Hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton vẫn chưa được ra mắt đội tuyển Anh, nhưng anh đã có tên trong đội hình...

Em gái tiết lộ Angela Phương Trinh không còn liên lạc với gia đình, sống tệ hơn vì sai con đường tu tập

Giữa ồn ào phát ngôn ngông cuồng gây tranh cãi của chị ruột, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh đăng tải tâm thư chia sẻ.

Giới chủ mắc sai lầm, Everton rơi vào cảnh khốn cùng

Mới đây, nửa xanh vùng Merseyside bất ngờ đưa ra thông báo rằng thỏa thuận giữa 777 Partners và Blue Heaven Holdings Limited (công...