2019-11-24 20:59:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL3JhaGVlbS1zdGVybGluZy1yZWZ1c2luZy10by1zaWduLW5ldy00NTAwMDAtYS13ZWVrLWNvcmFoZWVtLXN0ZXJsaW5nLXJlZnVzaW5nLXRvLXNpZ24tbmV3LTQ1MDAwMC1hLXdlZWstY29udHJhY3QtYXQtbWFuLWNpdHludHJhY3QtYXQtbWFuLWNpdHktMjA0OTA2LmpwZw==.webp
Array

Sterling gây sốc từ chối HĐ kỷ lục, mở đường rời Man City

Raheem Sterling hiện là một trong những cầu thủ hay nhất bóng đá Anh. Chân sút năm nay mới 24 tuổi đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Man City và được ví von là “một Messi khác” trong tay Pep Guardiola.

Chính vì lý do đó, nhiều đội bóng châu Âu, đặc biệt là Real Madrid và Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ Sterling. Cách đây không lâu, Sky Sports News tiết lộ, Real Madrid chuẩn bị sẵn 70 triệu bảng cộng với Gareth Bale để đổi lấy chữ ký của Sterling.

Raheem Sterling 'refusing to sign new £450,000-a-week coRaheem Sterling 'refusing to sign new £450,000-a-week contract' at Man Cityntract' at Man City - Bóng Đá

 Raheem Sterling gây sốc cho Ban lãnh đạo Man City.

Ở chiều hướng ngược lại, Ban lãnh đạo Man City lo sợ mất đi “báu vật” của đội nên đã sớm hành động. Mới nhất, tờ Mirror khẳng định, Sterling đã từ chối ký vào bản hợp đồng mà Man City soạn thảo.

Cụ thể, Man City đề nghị mức lương khổng lồ lên tới 450,000 bảng/tuần nhưng lập tức nhận ngay cái lắc đầu từ Sterling. Theo The Sun, tiền đạo này chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với một điều kiện duy nhất.

Theo đó, Sterling muốn HLV Pep Guardiola cam kết tương lai với Man City rồi anh mới quyết định chuyện tiếp tục ở lại cống hiến hay ra đi. Pep Guardiola sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải tới và khả năng ông rời Etihad là khá cao.

Video tài năng của Raheem Sterling:

Bài viết mới nhất

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...

Mua sao 50 triệu, Ten Hag bị chỉ trích “ngớ ngẩn”

Marco van Basten đã chỉ trích Manuel Ugarte của Manchester United sau trận thua Tottenham Hotspur.Cầu thủ người Uruguay được mua về từ PSG...