2019-11-13 11:05:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL2VtZXJ5MzQtMTg1NS5qcGc=.webp
Array

“Hàng thủ của họ đang xuống cấp, luôn có thể bị ghi bàn”

Arsenal đang làm không hề tốt, cả trên mặt trận tấn công lẫn ở câu chuyện phòng ngự. Mùa giải năm ngoái, đội bóng bắc London thủng lưới tới 51 bàn, và mùa này con số đó được dự báo có thể sẽ còn cao hơn nữa khi mà sau 11 vòng đấu, Bernd Leno đã phải vào lưới nhặt bóng 17 lần.

Và theo chuyên gia Glenn Hoodle phát biểu trên Premier League Productions, Arsenal đang có một bước lùi về câu chuyện phòng ngự:

“Họ cũng phòng ngự không đủ tốt khi bị thủng lưới như vậy.”

“Rất lấy làm tiếc khi phải nói điều này, nhưng mùa trước họ chơi không tốt. Người ta kỳ vọng họ sẽ cải thiện bộ tam vệ, bộ tứ vệ gì gì đó, bất cứ hệ thống gì mà họ muốn chơi.”

Emery 'ngồi trên đống lửa', huyền thoại Arsenal nói 1 lời chuẩn mực - Bóng Đá

Unai Emery cần sớm có những động thái để cải thiện vấn đề phòng ngự cho Arsenal.

“Nhưng Arsenal hiện tại, có thể nói họ đang xuống cấp. Đó là một bước lùi, vì thế bạn luôn có thể ghi bàn vào lưới đội bóng này.”


“Tôi nghĩ thực sự Unai Emery đang gặp rắc rối, và ông ấy chỉ có thể giải quyết nó chừng nào ông ấy bước vào các buổi tập và làm điều đúng đắn với các cầu thủ mà mình có.”

“Một hướng giải quyết khác có thể đến từ kỳ chuyển nhượng Đông.”

Ở một diễn biến khác, cựu tiền đạo Charlie Nicholas tin rằng khoản đầu tư của Arsenal dành cho Nicolas Pepe đã thất bại.

Tiền đạo Nicolas Pepe tiết lộ từng chơi ở vị trí thủ môn:

Bài viết mới nhất

Tiền đạo U23 Việt Nam chấn thương, HLV Kim Sang-sik gọi sao HAGL thay thế

Cái tên được nhắc đến là chân sút Nguyễn Văn Tùng, người đã gặp chấn thương cơ đùi và phải nghỉ thi đấu khoảng...

3 tiền đạo cánh trẻ đang được Barca chú ý

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 đang đến rất gần, và chắc chắn trong đầu của chủ tịch Joan Laporta, huấn luyện viên trưởng...

Sơn Tùng M-TP tung Poster MV “Đừng làm trái tim anh đau”: Chính thức hé lộ “nàng thơ” Thái Lan Pimtha

Tối ngày 31/5, Sơn Tùng M-TP chính thức "đánh úp" người hâm mộ bằng Poster MV "Đừng làm trái tim anh đau", đánh dấu sản phẩm âm nhạc thứ hai của nam ca sĩ trong năm 2024.

“Lật mặt 7” sẽ chiếu khắp thế giới, lập thành tích chưa từng có cho phim Việt

Sau thành công vang dội tại Việt Nam với hàng loạt kỷ lục doanh thu được thiết lập, "Lật mặt 7: Một điều ước" chính thức xác nhận sẽ “chinh chiến” thị trường quốc tế.

3 chữ ký mà Maresca muốn sau khi tiếp quản Chelsea

Như vậy là chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Chelsea đã sắp chính thức có chủ, sau khi Mauricio Pochettino bị sa thải....