2019-11-13 10:30:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL3ByZW1pZXItbGVhZ3VlLWhvcC1iYW4tdmFyLXNhcC1iaS10aWV1LWRpZXQtMTA0MDExLmpwZw==.webp
Array

Premier League họp bàn, VAR sắp bị “tiêu diệt”?

Ngay trong mùa giải đầu tiênVAR được mang vào áp dụng tại Premier League, công nghệ này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của những sự chỉ trích.

Hàng loạt những cách xử lý khó hiểu của VAR cùng tổ trọng tài tại Premier League đã khiến không chỉ các đội bóng bị ảnh hưởng, mà bên cạnh đó ngay nó cũng mang lại cảm giác khó chịu cho NHM trong lúc thưởng thức các trận đấu.

Theo thống kê, có đến 29 quyết định ở Premier League tính đến thời điểm này bị đảo ngược bởi phòng VAR được đặt ở Stockley Park, qua những tình huống việt vị, bóng chạm tay và những cú tắc bóng. Ngoài ra, còn có vô số quyết định khác chưa bị can thiệp bởi VAR.

Premier League họp bàn, VAR sắp bị

 VAR đang mang đến rất nhiều tranh cãi tại Premier League mùa này.

Vào thứ Năm tới đây, đại diện 20 đội bóng đang thi đấu ở Premier League sẽ ngồi lại với người đứng đầu công tác trọng tài, Mike Riley để cùng thảo luận về tính hiệu quả mà VAR mang lại.

Trả lời những thắc mắc từ truyền thông, Neil Swarbrick, người phụ trách VAR tại trung tâm điều khiển Stockley Park, mới đây cũng đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi mới chỉ ở giai đoạn đầu tiên với VAR, Premier League mới chỉ đi qua 12 vòng và cần thêm thời gian để sử dụng và vận hành VAR. Hiện tại tôi chấm khoảng điểm 7. Chúng tôi có nhiều quyết định đúng hơn nhờ VAR. Nếu hiện tại là 7 trong thời gian đầu áp dụng, trong 2 năm nữa, tôi hy vọng có thể là 8,5 hoặc 9 điểm”.


Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng 19/05: Thêm cái tên rời OTF, M.U đàm phán tân binh; Chelsea hoàn tất bom tấn 65 triệu euro

Chelsea đón tân binh 65 triệu euro. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Willian Estevao. Sao mai sinh năm 2007...

Cổ nhân chỉ ra 4 cái ngu lớn nhất đời người: Số 1 là cái ngu lớn nhất, nhiều người mắc phải nhất

Con người dù cẩn trọng đến đâu cũng có những lúc mắc sai lầm. Người xưa đúc kết về 4 cái ngu nhất của...

Người thông minh đều ”chê” làm 1 chuyện này, kẻ dốt không ai bảo cũng muốn làm bằng được

Cuộc sống của người khôn quanh quẩn với những điều đơn giản trước mắt, không cần phô trương, so sánh.Các cụ xưa vẫn bảo...

3 câu hỏi lớn dành cho Real trước trận đấu với Villarreal

Chiến thắng 5-0 trước Alaves tại vòng đấu thứ 36 La Liga đã giúp đội chủ sân Santiago Bernabeu có được 93 điểm, nên...

Từ tháng 6 Dương tới năm 2025: 3 tuổi Hốt Vàng, Hốt Bạc đếm tiền mỏi tay

Tử vi trong 6 tháng cuối năm 2024 những con giáp này đắc lộc càng chăm chỉ càng giàu có thành công, viên mãn. Tuổi...