2019-11-09 21:15:37
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/11/2504-2131.jpg
Array

‘Chelsea đang hưởng lợi từ anh ta’

Tammy Abraham mở điểm ở phút 52 với cú đặt lòng tinh tế trong vòng cấm địa, và sau đó đến lượt tân binh Christian Pulisic chớp cơ hội cực nhanh sau pha dứt điểm của Michy Batshuayi ở phút 79. Pha lập công của “đội trưởng Mỹ” là lần thứ 5 anh xé lưới đối thủ ở mùa giải năm nay, chỉ sau 566 phút xuất hiện mùa này!

Trên thực tế, nhiều người từng chỉ trích và nghi ngờ bản hợp đồng đến từ Borussia Dortmund bởi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình thi đấu của Chelsea trong nhiều trận liên tiếp trước đó và chỉ thật sự bắt nhịp được với Premier League kể từ trận đấu mà anh ghi được hattrick ở Turf Moor (gặp Burnley hôm 26/10).

Bây giờ, chứng kiến phong độ tuyệt vời của Pulisic, phóng viên Nick Wright – người có mặt trực tiếp ở Stamford Bridge hôm nay – đã nói: “Bàn thắng đó mang lại màn trình diễn thực sự ấn tượng từ Pulisic, người thiếu may mắn khi không ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chàng trai này thực sự đã trở lại chính mình trong những tuần gần đây và Chelsea đang hưởng lợi từ anh ta…“.

'Chelsea đang hưởng lợi từ anh ta' - Bóng Đá

 Pulisic tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

Hai bàn thắng trong bối cảnh trận đấu chỉ còn lại 10 phút dường như đảm bảo an toàn cho Chelsea trước Palace… Và cuối cùng, trận derby London kết thúc với kết quả được giữ nguyên, điều giúp đội bóng của Frank Lampard tạm thời vươn lên vị trí thứ hai với 26 điểm sau 12 vòng đấu.

TOP 5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Palace:

Bài viết mới nhất

Lệ Quyên tiết lộ thái độ với người cũ sau khi chia tay

Sau chia tay nữ ca sĩ không hối tiếc, cư xử nhẹ nhàng, văn minh với người cũ.Tháng 10/2020, Lệ Quyên đã ly hôn...

5 tác hại khôn lường khi trang điểm không đúng cách

Các thành phần hóa học trong mỹ phẩm, khi tiếp xúc thường xuyên với da, có thể gây kích ứng, viêTrang điểm là thói quen...

Sao Việt vướng ồn ào đầu 2024: Trương Ngọc Ánh vướng kiện tụng vì chuyện làm ăn, Thanh Hằng tố cáo Hoàng Thùy

Diễn viên Trương Ngọc Ánh vướng kiện tụng vì chuyện làm ăn của công ty giải trí.Thời gian vừa qua, nhiều sao Việt vướng...

“ĐT Indonesia từng rất sợ Việt Nam…”

Indonesia, Thái Lan và Việt Nam được xem là những đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á những năm gần đây. Dù thế ở...

Sau ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch, 3 tuổi đón phúc lành, đi đằng Đông hứng vàng, đi đằng Tây hứng bạc

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận thế của những tuổi này sau ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch có sự thay...